Gia Sư Mầm Non Tại Hà Tĩnh - ĐT: 0975 712 959

Gia Sư Hà Tĩnh với đội ngũ gia sư nhiệt tình giàu kinh nghiệm giỏi chuyên môn. Cùng với các sinh viên khoa giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học, sư phạm tiểu học,… của các trường Cao đẳng sư phạm mẫu giáo trung ương, Đại học sư phạm, Đại học quốc gia,… Chúng tôi luôn tự hào là điểm đến tin cậy của các bậc phụ huynh.
Gia Sư Mầm Non Tại Hà Tĩnh

Chương trình giảng dạy của gia sư Lớp Lá

- Luyện chữ đẹp, đánh vần, tập đếm, tô màu,… cho các em để các em có nền tảng kiến thức vững chắc không bị bỡ ngỡ khi tiếp xúc với các môn học mới như Toán, Tiếng Việt, Chính tả,…

Ở lứa tuổi lớp lá, các bé luôn thích thú với nhiều điều mới mẻ xung quanh. Nên các gia sư Lớp Lá kinh nghiệm luôn có những phương pháp. Cách thức giảng dạy mới mẻ, vui nhộn, tạo sự hứng thú cho các em bằng việc sử dụng các đồ vật tượng hình, các hình ảnh thiên nhiên để tăng khả năng ghi nhớ, tư duy.  

Suốt những năm qua, Gia Sư Hà Tĩnh đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía phụ huynh, đó chính là động lực lớn nhất để chúng tôi tiếp tục quá trình giáo dục ý nghĩa này.

Gia Sư Mầm Non Tại Hà Tĩnh

Vai trò quan trọng của Gia sư lớp Lá

- Gia sư lớp lá có vai trò quan trọng trong việc tiếp thu tri thức của các bé, do vậy hãy liên hệ với chúng tôi để tìm cho bé một gia tốt nhất phù hợp phù hợp với tâm lý của trẻ. Đây sẽ là người thầy, người bạn đồng hành cùng bé. Gia sư lớp Lá tại Hà Tĩnh Sẽ là nơi các bậc phụ huynh gởi gắm niềm tin tốt nhất cam kết giúp các bé tiến bộ nhanh, ổn định và đúng hướng.

- Gia sư lớp Lá là người không chỉ đảm nhận vai trò của một người thầy, mà đây còn là người bạn, người cha, người mẹ thứ hai của trẻ. 

- Vừa dạy, vừa dỗ các bé, vừa phải làm sao để các bé cảm thấy hứng thú với những con chữ, con số lần đầu tiếp cận. Vừa phải làm sao các bé có thể cảm thấy thoải mái, vui chơi mà không bị bó buộc bởi việc học, đó hẳn là một việc không hề đơn giản nếu các gia sư không có tình yêu trẻ, không có kinh nghiệm cũng như chuyên môn nghề nghiệp. 

- Với đội ngũ giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành mầm non, tiểu học đang công tác trên địa bàn Hà Tĩnh sẽ là những gia sư giỏi có kinh nghiệm dạy lớp lá tại nhà uy tín hiệu quả. Giúp các em tiến bộ nhanh và có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào lớp 1.

Dạy thử Miễn Phí

- Sau  buổi học đầu tiên nếu gia đình không hài lòng về chất lượng dạy của gia sư. Phụ huynh có quyền yêu cầu thay đổi gia sư mà không phải trả bất kì khoản phí nào.

- Dựa trên nhu cầu của gia đình muốn tìm gia sư cho con em mình là: Sinh viên, Thạc sỹ, Giáo viên,... Chúng tôi sẽ đảm bảo mức học phí hợp lý và chất lượng dạy tốt nhất cho gia đình bạn.


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.