Gia sư dạy kèm toán lớp 7 tại Vinh Nghệ An

Năm lớp 7 được đánh giá nặng nhất bậc THCS bởi chương trình học nhiều nội dung quan trọng và khó. Trong đó, môn Toán là một ví dụ điển hình, yêu cầu tư duy cao và suy luận logic khiến học sinh tiếp thu rất vất vả, chỉ một thoáng thiếu tập trung sẽ không hiểu bài hoặc nhận ngay điểm kém. Nếu kéo dài tình trạng trên, các em dễ sinh tâm lý chán nản, thậm chí mất gốc kiến thức căn bản. Nhằm giúp con bạn học tập tốt hơn, Gia Sư Đại Học Vinh xin phân tích các nguyên nhân và giải pháp thuê gia sư Toán lớp 7 tại Vinh Nghệ An đảm bảo chất lượng.

Gia sư dạy kèm toán lớp 7 tại Vinh Nghệ An

Vai trò của môn Toán lớp 7 trong chương trình THCS

Đây là môn học quan trọng nhất để xếp loại thành tích cho học sinh. Các em đạt học lực TB, Khá hay Giỏi phụ thuộc vào điểm số môn Toán. Ngoài ra, điểm xét tuyển THPT sau này sẽ gồm điểm thi các môn ( trong đó có Toán ), rồi cộng với thành tích của 4 năm THCS nên bắt buộc các em phải học tốt và điểm phẩy Toán cao.

Xem thêm : Gia sư lớp 7 tại Vinh Nghệ An

Toán lớp 7 có nhiều kiến thức nền tảng, các em cần nắm chắc vì nó còn liên quan đến chương trình Toán lớp 8, 9. Ngoài ra, môn Toán còn giúp học sinh phát triển tư duy Logic bởi nó cung cấp công cụ Toán học gồm những phép tính, phương trình,… để học môn tự nhiên khác như Lý, Hóa, Sinh.

Như phân tích trên, chắc hẳn phụ huynh đều nắm rõ tầm quan trọng của môn Toán lớp 7 đối với học sinh. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu thêm về chương trình Toán lớp 7 xem con em mình tiếp thu kiến thức ra sao? Có theo kịp bạn bè hay đáp ứng yêu cầu đối với môn học không?

Gia sư dạy kèm toán lớp 7 tại Vinh Nghệ An

Những khó khăn trong quá trình tiếp thu Toán lớp 7 của học sinh

Toán lớp 7 tạo ra lượng kiến thức hàng ngày rất lớn, chỉ học mỗi Toán thôi đã khiến học sinh vất vả huống chi còn chục môn khác. Vì vậy, không phải em nào cũng có thể hoàn thành hết các bài tập thầy cô giao về nhà bao gồm cả Hình học và Đại số, cụ thể là:

Đại số lớp 7

Làm quen với số Hữu tỉ – Số Thực trên trục số, các bài toán về Đồ thị và Hàm số. Bài toán về lũy thừa, biểu thức Đại số và Thống kê như: Chứng minh mệnh đề đúng hay sai, giải phương trình Đại số. Riêng phần Đại số 7, các em cần thực sự chăm chỉ và học chắc từ lớp 6 mới theo kịp, còn những bạn còn lơ mơ hay thiếu tập trung sẽ cảm nhận rõ rệt sự hụt hơi của mình.

Xem thêm : Gia sư dạy kèm toán lớp 6 tại Vinh Nghệ An

Hình học lớp 7

Quan hệ giữa các đường thẳng trong mặt phẳng ( song song, vuông góc ), quan hệ giữa cạnh và góc trong Tam giác đặc biệt ( Tam giác vuông, Tam giác cân, Tam giác đều ), chứng minh hai Tam giác bằng nhau, các đường đồng quy trong Tam giác. Những nội dung trên đòi hỏi các em nắm chắc lý thuyết, lập luận chặt chẽ và khả năng tưởng tượng phong phú. Vì vậy, Hình học 7 thực sự gây ra nhiều khó khăn cho học sinh, nhất là đối với các bạn Nữ.

Bước vào tuổi dậy thì

Ngoài yếu tố về kiến thức Toán 7 còn một vấn đề nữa ảnh hưởng đến con bạn đó là: Đa phần học sinh lớp 7 đang bước vào độ tuổi dậy thì nên thay đổi cả về tâm lý, thể chất và giảm đi sự tập trung. Nếu phụ huynh bận rộn hoặc đã quên kiến thức khiến việc kèm con không khả thi, hãy nghĩ ngay đến thuê gia sư Toán lớp 7 tại nhà giúp con củng cố kiến thức.

Chi phí tìm gia sư kèm môn Toán lớp 7 ở Thành Phố Vinh là bao nhiêu?

Sinh viên kèm Toán lớp 7 tại Vinh Nghệ An

Với con học lực khá và chắc căn bản, phụ huynh nên lựa chọn sinh viên cho tiết kiệm, mức lương ( 120k – 150k )/ buổi kèm 2h. Lý do bởi con bạn chỉ cần người giải đáp những bài Toán khó hoặc nâng cao khi chưa quen cách làm. Sinh viên các trường đại học danh tiếng như Bách Khoa, Y, Dược, Ngoại Thương, Quốc Gia… hoàn toàn đáp ứng tốt yêu cầu.

Giáo viên kèm Toán lớp 7 tại thành phố Vinh

Trường hợp con học yếu, trung bình thì phụ huynh nên tìm giải pháp mời giáo viên dạy kèm. Bởi lúc này các em thường sợ học, người dạy cần nhiều kinh nghiệm để từng bước cũng cố căn bản và khắc phục lỗ hổng kiến thức. Khi ấy, sinh viên khó có thể giải quyết được mà phải là giáo viên mới hợp lý, mức lương khoảng 250k/ buổi kèm 1.5 – 2h.

Kinh nghiệm thuê gia sư Toán lớp 7 tại Vinh Nghệ An

Khi cần đến gia sư, phụ huynh đều mong muốn con tiến bộ để giao phó việc học. Tuy nhiên, việc này chỉ đúng khi anh chị hợp tác với trung tâm uy tín, họ tuyển chọn lựa giáo viên/ sinh viên giỏi, cộng với bản thân người dạy có tâm, hết lòng vì con mình. Thực tế, nhiều phụ huynh đã phải đổi gia sư vài lần vẫn không hiệu quả, sau đó mất niền tin vào những lời quảng cáo đầy hoa mĩ mà trung tâm đưa ra trước đó. Chúng tôi xin đưa ra 2 giải pháp như sau:

Thứ 1: Anh chị hợp tác với Gia Sư Đại Học Vinh, với 10 năm làm việc trong lĩnh vực gia sư, chúng tôi đã và đang nhận được sự tin tưởng của phụ huynh ở hầu trên địa bàn Thành Phố Vinh. Trong mọi trường hợp, trung tâm luôn tư vấn tận tình để nắm bắt lực học, tâm lý học sinh cũng như yêu cầu của gia đình. Sau đó cung cấp giáo viên/ sinh viên phù hợp nhất đồng hành giúp con nhanh chóng củng cố, nâng cao kiến thức môn Toán.

Thứ 2: Anh chị nên nhờ bạn bè, người quen đã từng thuê gia sư Toán tại Vinh Nghệ An giúp con họ tiến bộ để học hỏi kinh nghiệm. Ngoài ra, có thể tìm hiểu ở các Blog, Website, Diễn đàn ( Bên thứ 3 ) vì trên đó có nhiều ý kiến đánh giá thực chất về các trung tâm gia sư. Cuối cùng hãy sàng lọc và chọn cho mình một đơn vị uy tín trước khi đặt vấn đề.


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.