Gia sư dạy kèm Toán lớp 6 tại Vinh Nghệ An

 Gia Sư Đại Học Vinh - Toán là môn học bắt buộc trong chương trình học của tất cả học sinh. Đối với học sinh mới bắt đầu vào lớp 6, thông thường các em sẽ có rất nhiều hoang mang lo lắng vì sự thay đổi của chương trình học không giống như những cấp dưới, đặc biệt là môn Toán. 

Xem thêm : Gia sư lớp 6 tại Vinh Nghệ An

Chính vì điều đó, nhu cầu tìm kiếm một trung tâm dịch vụ gia sư Toán lớp 6 tại Vinh Nghệ An là vô cùng cần thiết trong giai đoạn này.


Gia sư dạy kèm Toán lớp 6 tại Vinh Nghệ An

Nên thuê gia sư toán lớp 6 tại nhà ở Vinh là giáo viên hay sinh viên?

Đây không phải là vấn đề mà các phụ huynh nên lo lắng. Mỗi gia sư đều có chính mình ưu điểm, phù hợp với yêu cầu của từng học sinh khác nhau.

Thuê gia sư Toán lớp 6 là giáo viên

Họ là những người có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy, hiểu biết về tâm lý cũng như phương pháp để học sinh tiếp cận bài học tốt hơn. Đối với những học sinh có nhu cầu nâng cao kiến thức, dự thi các kì thi, thuê gia sư dạy kèm Toán lớp 6 là giáo viên chính là sự lựa chọn tốt nhất. Những người này biết phương pháp như thế nào để giải những bài tập khó một cách nhanh nhất, tóm tắt những kiến thức quan trọng thường xuất hiện nhiều trong các kì thi.

Thuê gia sư toán lớp 6 là sinh viên

Giáo viên dạy kèm Toán cho con bạnVới những kinh nghiệm tích lũy trong quá trình giảng dạy, sinh viên có thể đảm nhiệm vai trò củng cố kiến thức nền tảng cho con của bạn. Những người này sẽ phù hợp với học sinh đang bị hỏng kiến thức, giúp lấp đầy khoảng trống đang thiếu, tạo động lực để con của bạn tiếp tục học lên những phần cao hơn.

Khung chương trình Toán lớp 6

Các gia sư dạy kèm Toán lớp 6 tại Vinh luôn căn cứ vào chương trình cơ bản mà sách giáo khoa biên soạn để giảng dạy, bám sát vào những kiến thức trong trường, giúp các học sinh dễ tiếp thu.

Toán lớp 6 thường chi ra thành 2 phần: Đại số và Hình học. Mỗi phần được chia thành các chương theo qui định từ cơ bản đến nâng cao, nhằm giúp học sinh từng bước tiếp cận với những công thức trong toán học.

Đại số lớp 6

Chương 1: Ôn tập và bổ túc về số tự nhiênTrong chương này, con của bạn sẽ được những khái niệm liên quan đến tập hợp, cách đếm các phần tử và các phép tính toán trên tập hợp. Ngoài ra, con của bạn cũng sẽ bắt đầu được làm quen với khái niệm ước và bội, cách tìm ước chung lớn nhất, bội chung nhỏ nhất.

Chương 2: Số nguyên

Trong chương này, khái niệm mà con bạn cần nắm giữ đầu tiên liên quan đến: số âm, số nguyên, các phép tính cộng trừ cùng dấu, khác dấu, cách tính khi có dấu ngoặc, quy tắc chuyển vế, phép nhân 2 số nguyên khác dấu, cùng dấu.

Chương 3: Phân số

Trong chương này, con của bạn cần nắm vững kiến thức liên quan đến phân số: rút gọn, quy đồng mẫu, cách so sánh phân số, các phép tính cộng, trừ, nhân, chia phân số, khái niệm hỗn số, thập phân, phần trăm, tìm giá trị phân số, tỉ số, biểu đồ phần trăm.

Hình học

Chương 1: Đoạn thẳng

Con của bạn cần nắm được các khái niệm về điểm, đoạn thẳng, cách tính độ dài đoạn thẳng, biết vẽ đoạn thẳng theo đề bài, tìm trung điểm đoạn thẳng.

Chương 2: GócTrong chương này, con của bạn cần học những khái niệm về nửa mặt phẳng, góc, cách tính số đo góc, các vấn đề liên quan đến tia phân giác, đường tròn, tam giác.


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.