Trường Đại học Kinh tế Nghệ An (NACE)

Trường Đại học Kinh tế Nghệ An (NACE) là cơ sở giáo dục đại học công lập với bề dày trên 60 năm xây dựng và phát triển. Tiền thân là Trường Cao đẳng Kinh tế- Kỹ thuật Nghệ An năm 2014 được nâng cấp lên Trường Đại học Kinh tế Nghệ An. Trải qua hơn 60 năm truyền thống xây dựng và phát triển, Trường Đại học Kinh tế Nghệ An đã trở thành cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung.

Trường Đại học Kinh tế Nghệ An (NACE)

Đến nay, nhà trường đã không ngừng phấn đấu vươn lên, đào tạo Đại học với nhiều ngành: Kế toán, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Thú y, Lâm nghiệp, Quản lý đất đai, Khoa học cây trồng, liên kết đào tạo nhiều ngành Thạc sỹ...

Xem thêm : Đại Học Y Khoa Vinh

Các ngành đào tạo đều đáp ứng nhu cầu việc làm của thị trường lao động hiện nay và tương lai cho trong và ngoài nước. Chương trình, nội dung đào tạo được đổi mới theo hướng ứng dụng, sáng tạo, trang bị cho người học cả 3 trụ cột quan trọng: “Kiến thức - kỹ năng và thái độ” để thành công. Song song với việc nâng cao chất lượng đào tạo, nhà trường chuyển đổi sang mô hình đào tạo "những gì thị trường sẽ cần". Sinh viên được tăng cường kỹ năng nghề nghiệp, tiếp cận doanh nghiệp, bồi dưỡng kỹ năng mềm. Mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế về nghiên cứu khoa học đào tạo nguồn cán bộ giảng viên và sinh viên.

Nhà trường tăng cường kết nối cung - cầu “3 nhà” (nhà trường - nhà nước- nhà doanh nghiệp) nhằm nâng cao hiệu quả nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Riêng với doanh nghiệp để hiểu và nắm bắt được nhu cầu về kỹ thuật, công nghệ và đặc biệt là yêu cầu về kiến thức, kỹ năng, năng lực của ứng viên dự tuyển vào doanh nghiệp, từ đó xây dựng được chương trình đào tạo phù hợp. Đồng thời, triển khai chương trình hợp tác đào tạo trước tuyển dụng, cho sinh viên thực hành, thực tập, trải nghiệm thực tế sản xuất tại các doanh nghiệp, hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp, tạo việc làm trước và sau khi tốt nghiệp.

Ngoài tuyển sinh đào tạo chính quy, nhà trường liên tục tuyển sinh đào tạo liên thông "dọc” từ trung cấp, cao đẳng lên đại học và liên thông “ngang” sang bằng đại học khác (bằng thứ 2). Với liên thông dọc có 7 ngành: Quản trị Kinh doanh; Kế toán; Kinh tế; Quản lý đất đai; Lâm học; Thú y (Bác sĩ Thú y). Với liên thông ngang có 2 ngành: Kế toán; Quản lý đất đai. Với hình hức đào tạo theo học chế tín chỉ, nhà trường luôn tạo thuận lợi nhất cho người học, phù hợp với người vừa đi làm, vừa đi học... Mục tiêu phát triển của nhà trường đến năm 2025, là trở thành Trung tâm đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý kinh tế, kỹ thuật nông lâm nghiệp có trình độ cao, đáp ứng yêu cầu của xã hội và trở thành một trong những trường chất lượng cao của tỉnh Nghệ An và khu vực miền Trung.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51- Đường Lí Tự Trọng - Phường Hà Huy Tập - TP. Vinh - Nghệ An

Điện thoại: 0238.8692096 - 0975.313.755. 

Fanpage: https://www.facebook.com/SV.DaiHoc.Kinhte.NgheAn/



Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.