Trường Đại học Y khoa Vinh

Trải qua 60 năm hình thành và phát triển, từ Trường Y sỹ Nghệ An với quy mô ban đầu hết sức khiêm tốn, đến nay đã trở thành Trường Đại học Y khoa Vinh khang trang, hiện đại với đội ngũ cán bộ, giảng viên đông đảo, có bản lĩnh, trí tuệ, tâm huyết, tận tụy, trong đó có nhiều Nhà giáo ưu tú, Thầy thuốc ưu tú, Phó Giáo sư, Tiến sỹ; nhiều giáo viên được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, giáo viên dạy giỏi toàn quốc.

Trường Đại học Y khoa Vinh

Trường Đại học Y khoa Vinh cũng đã đào tạo được hơn 50.000 cán bộ y tế, trong đó có nhiều cán bộ, học sinh, sinh viên học tập và công tác tại trường đã trưởng thành có những đóng góp đáng trân trọng cho sự nghiệp phát triển chung của tỉnh. Bên cạnh đó, nhà trường đã chú trọng công tác khám, chữa bệnh cho Nhân dân tại Bệnh viện Trường Đại học Y khoa Vinh, phát triển chuyên sâu một số lĩnh vực là thế mạnh truyền thống như: Nội tim mạch, Tai mũi họng, Dược. 

 Hiện nay, với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại trên tổng diện tích 31,4 ha tại 2 cơ sở, quy mô gần 5.000 sinh viên, đội ngũ cán bộ, giảng viên đảm bảo về số lượng, chất lượng, đồng bộ về cơ cấu, Trường Đại học Y khoa Vinh được biết đến như là một trung tâm đào tạo bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực cho ngành y tế, góp phần chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho nhân dân; là điểm đến của tuổi trẻ cả nước. 

Năm học 2020, nhà trường có 649 tân bác sĩ, tân cử nhân tốt nghiệp; trong đó có 552 sinh viên đại học ngành Y khoa, Điều dưỡng, Kỹ thuật xét nghiệm y học, Y tế công cộng; 97 sinh viên cao đẳng ngành Điều dưỡng, Dược học. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp loại khá và giỏi chiếm hơn 90%. Đạt được thành tích trên là sự cố gắng vượt khó, phấn đấu không ngừng của tất cả các sinh viên trong học tập và rèn luyện tu dưỡng chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp suốt quá trình học tập... Kết quả còn thể hiện sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo nhà trường; các cơ sở thực tập, thực tế, đội ngũ cán bộ, giáo viên cơ hữu và thỉnh giảng. 

Năm học 2021 - 2022, Trường Đại học Y khoa Vinh tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, tập trung đổi mới, thực hiện mô hình quản lý tiên tiến, chú trọng phát triển đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất trang thiết bị; hướng tới kiểm định theo tiêu chuẩn của Quốc gia và khu vực. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ;

Địa chỉ: 161 Nguyễn Phong Sắc - TP Vinh - Tỉnh Nghệ An

Phone: (+84)2383524062

E-mail:vmu@vmu.edu.vn

Website: http://www.vmu.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/DAIHOCYKHOAVINH.VinhMedicalUniversity/


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.