Trường tiểu học Phường Đúc tại Huế


Trường tiểu học Phường Đúc là cơ sở giáo dục đào tạo công lập trong hệ thống giáo dục quốc dân và trong hệ thống các trường phổ thông của tỉnh Thừa Thiên Huế. Kế hoạch giáo dục của nhà trường khá mở và đa dạng, với nhiều lựa chọn phù hợp với các đối tượng học sinh. 

Trường tiểu học Phường Đúc tại Huế

Nhà trường có một đội ngũ giáo viên giỏi về chuyên môn, tích cực đổi mới phương pháp, tận tâm với nghề, tạo ra một môi trường thân thiện, cởi mở, xây dựng văn hóa nhà trường giúp học sinh rèn luyện các phẩm chất tốt đẹp và các giá trị cốt lõi của nhà trường.

Tìm gia sư dạy kèm tại nhà cho con là một lựa chọn rất phù hợp . Gia sư là hình thức dạy kèm tối ưu nhất, khản năng tương tác hai chiều là cao nhất. Quý phụ huynh cần tìm gia sư tại Huế vui lòng liên hệ : 0975712959 để được tư vấn một cách tận tình nhất.

Trường tiểu học Phường Đúc chú trọng xây dựng một môi trường thân thiện, đổi mới; trang bị cho học sinh kĩ năng phù hợp trong xã hội hiện đại, tạo điều kiện phát triển tối đa năng lực của từng học sinh. 

Nhà trường không chỉ dạy kiến thức với những phương pháp, hình thức tổ chức học tập mới mà còn tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm sáng tạo, qua đó giáo dục cho học sinh kỹ năng sống, kỹ năng ứng xử có văn hóa.

Liên hệ:
Địa chỉ: 245 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Website: http://th-pduc.tphue.thuathienhue.edu.vn




Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.