Trường Tiểu học Đông Bắc Ga Thanh Hóa

Trường Tiểu học Đông Bắc Ga đã có nhiều cố gắng, nỗ lực để duy trì, nâng cao chất lượng dạy và học; triển khai hiệu quả các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt do ngành giáo dục phát động, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Trường Tiểu học Đông Bắc Ga Thanh Hóa

Mục tiêu của Trường Tiểu học Đông Bắc Ga là xây dựng một nền giáo dục toàn diện, trường học thân thiện và là nơi giao lưu học tập giữa giáo viên và học sinh. Tập thể giáo viên nhà trường luôn không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn, thường xuyên cập nhật những phương pháp giảng dạy mới, hiệu quả và chia sẻ kinh nghiệm trong tổ bộ môn.

Khi cần tìm gia sư tại Thanh Hóa dạy kèm cho con quý phụ huynh vui lòng liên hệ trung tâm gia sư Tài Đức Thanh Hóa để được tư vấn miễn phí 
- Hotline: 0975 712 959

Phát huy những thành tích đạt được, năm học này, nhà trường tiếp tục bồi dưỡng năng lực tiếng Anh cho giáo viên; mở các lớp song ngữ, tiến tới xây dựng trường song ngữ toàn cấp, đồng thời, ứng dụng các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào đổi mới, hỗ trợ dạy học, xây dựng trường học thông minh; tăng cường hợp tác quốc tế, tìm kiếm học bổng du học cho giáo viên và học sinh.

LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 05B/78 Thọ Hạc, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0947 569 696
Website: truongdongbacga.edu.vn

Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.