Trường Tiểu học Minh Khai 1 Thanh Hóa


Trường Tiểu học Minh Khai 1 là một trong những trường tiểu học uy tín, với nhiều thành tích cao trong giảng dạy. Chú trọng đổi mới về phương pháp dạy học, tăng cường giảng dạy tiếng Anh, dạy môn toán và khoa học bằng tiếng Anh nhằm phát triển và hoàn thiện học sinh, đủ năng lực để hội nhập quốc tế. Học sinh sẽ được làm quen với phương pháp học tập của các nước tiên tiến, phát triển niềm say mê học tập, biết tôn trọng bản thân và và người khác.

Trường Tiểu học Minh Khai 1 Thanh Hóa

Mục tiêu đào tạo:
Giúp học sinh định hướng, khám phá và phát triển tối đa năng lực của bản thân, tự lực giải quyết những vấn đề trong học tập và cuộc sống.
Giúp học sinh tự lực giải quyết những vấn đề trong học tập cũng như trong cuộc sống.
Rèn luyện cho học sinh có khả năng làm việc theo nhóm, năng lực hợp tác, kỹ năng chia sẻ thông tin, khả năng tư duy độc lập.
Rèn luyện cho học sinh có khả năng làm việc theo nhóm, năng lực hợp tác, kĩ năng chia sẻ thông tin.
Sứ mệnh của Trường Tiểu học Minh Khai 1 là xây dựng và duy trì một môi trường học thuật có tư duy tiến bộ, trang bị cho học sinh một nền tảng kiến thức vững chắc, bồi đắp những tính cách tốt và kĩ năng sống thiết yếu để các em tự tin hòa nhập, phát huy được phẩm chất và năng lực trong thời đại mới.

Khi cần tìm gia sư tại Thanh Hóa dạy kèm cho con quý phụ huynh vui lòng liên hệ trung tâm gia sư Tài Đức Thanh Hóa để được tư vấn miễn phí 
- Hotline: 0975 712 959

LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58 Cao Bá Quát, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063473261180

Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.