Trường Tiểu học Điện Biên 2 Thanh Hóa

Trường Tiểu học Điện Biên 2 ngày càng được mọi người biết đến nhiều, đặc biệt là các bậc phụ huynh bởi chất lượng đào tạo dạy học có những cải thiện rõ rệt, tỷ lệ học sinh đạt thành tích cao, phẩm chất tốt càng ngày càng cao qua từng năm. Tỷ lệ học sinh lớp 5 đạt tốt nghiệp chiếm gần 100%. Ngoài ra, Trường Tiểu học Điên Biên 2 còn có diện tích rộng rãi, cơ sở vật chất đầy đủ đảm bảo được điều kiện dạy học.
Trường Tiểu học Điện Biên 2   Thanh Hóa

Đội ngũ thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu Học Điện Biên 2 luôn cố gắng phấn đấu để tiếp tục phát huy truyền thống nhà trường. Tạo nên một môi trường giáo dục toàn diện. Tiếp tục góp phần ươm mầm nhân tài cho đất nước. Xứng đáng với sự tin tưởng của xã hội, của phụ huynh và của các thế hệ nhà giáo đã làm nên truyền thống nhà trường.

Trường Tiểu Học Điện Biên 2 luôn tạo điều kiện để các giáo viên tiếp cận với những cải tiến mới, những phương pháp giảng dạy mới, những buổi tập huấn chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, mang lại cho học sinh vốn kiến thức vững chắc trong hành trang bước vào đời.

Khi cần tìm gia sư tại Thanh Hóa dạy kèm cho con quý phụ huynh vui lòng liên hệ trung tâm gia sư Tài Đức Thanh Hóa để được tư vấn miễn phí 
- Hotline: 0975 712 959

LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 76 Tô Vĩnh Diện, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 023 7385 3717

Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.