Trường Tiểu học Vĩnh Ninh thành phố Huế

Với truyền thống dạy tốt học tốt, nhiều năm liền thầy và trò Trường tiểu học Vĩnh Ninh đã đạt nhiều thành tích cao trong công tác dạy và học. Toàn trường có tỷ lệ học sinh được khen thưởng thực hiện tốt các hoạt động giáo dục và rèn luyện.

Trường Tiểu học Vĩnh Ninh thành phố Huế

Trường Tiểu học Vĩnh Ninh tại Huế là địa chỉ giáo dục tin cậy ở Huế. Giữ gìn thương hiệu và nâng cao chất lượng giáo dục là mục tiêu mà nhà trường luôn phấn đấu và hướng đến. 

Trong các cuộc thi và giao lưu Olympic cấp thành phố, cấp tỉnh, cấp Quốc gia các môn tiếng Việt, toán, tiếng Anh, tin học, giải toán qua mạng, tiếng Anh qua mạng... học sinh đều đạt giải cao. Đặc biệt tham gia các kì thi cấp quốc tế, quốc gia học sinh đạt nhiều huy chương với vị thứ xếp hạng đầu. 

Tìm gia sư dạy kèm tại nhà cho con là một lựa chọn rất phù hợp . Gia sư là hình thức dạy kèm tối ưu nhất, khản năng tương tác hai chiều là cao nhất. Quý phụ huynh cần tìm gia sư tại Huế vui lòng liên hệ : 0975712959 để được tư vấn một cách tận tình nhất.

Vai trò người thầy được chú trọng và phát huy là điểm sáng của Trường Tiểu học Vĩnh Ninh. Các cuộc vận động “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và tác phong Hồ Chí Minh” và “Mỗi người thầy, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” được triển khai sâu rộng với những biện pháp thiết thực và cụ thể.

LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.