Trường Tiểu học Tân Phú Khang Thanh Hóa

Trường tiểu học Tân Phú Khang có kiến trúc hiện đại với đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho quá trình học tập như: máy tính, máy chiếu, thư viện sách thiếu nhi, khu vui chơi… giúp kích thích tư duy và sáng tạo cho các em nhỏ. Không gian học tập thoáng rộng, đầy đủ tất cả các phòng chức năng.

Trường Tiểu học Tân Phú Khang Thanh Hóa

Trường tiểu học Tân Phú Khang là trường nằm trong hệ sinh thái giáo dục của Tân Phú Khang bao gồm trường mầm non và trường tiểu học. Trường tọa lạc tại địa chỉ Phú Thọ 2 - Đại lộ Lê Lợi – Thanh Hóa, ngay bên cạnh Trường Mầm non Tân Phú Khang. Sứ mệnh của nhà trường là đào tạo những công dân thế hệ mới hoàn thiện nhân cách, trí thức rộng mở, kỹ năng thuần thục sẵn sàng hội nhập trong mọi hoàn cảnh.

Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm trình độ chuyên môn ca, chu đáo và nhiệt tình. Song song đó sẽ có giáo viên nước ngoài năng động, nhiệt huyết được tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ mang đến những giờ học sinh động, sáng tạo và phát huy tối đa thế mạnh của học sinh.

Khi cần tìm gia sư tại Thanh Hóa dạy kèm cho con quý phụ huynh vui lòng liên hệ trung tâm gia sư Tài Đức Thanh Hóa để được tư vấn miễn phí 
- Hotline: 0975 712 959

LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phú Thọ 2, Đại lộ Lê Lợi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
Điện thoại: 023 7394 2636


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.