Trường Tiểu học Qthschool Thanh Hóa

Đội ngũ giáo viên, nhân viên với các phương pháp giảng dạy tiệm cận những nền giáo dục tiên tiến, với các tư duy tích cực để đồng hành, khai phá tiềm năng của mỗi học sinh. Song song là chương trình Tiếng Anh Oxford với cam kết đầu ra chuẩn theo Song ngữ và Hội nhập Quốc tế. Ngoài kiến thức, sẽ là những hành trang cuộc sống mà Trường Tiểu học Qthschool dành tặng cho các con trong suốt những năm học tại đây.

Trường Tiểu học Qthschool Thanh Hóa

Trường Tiểu học Qthschool là một ngôi trường với sứ mệnh mang tới một môi trường giáo dục chất lượng, bồi dưỡng những công dân toàn diện. Với hành trình 5 năm, niềm tự hào lớn nhất có được chính là sự đồng hành của phụ huynh đã đặt niềm tin và trao gửi những trọng trách lớn lao.

Với nhiệt huyết không ngừng, chúng tôi hướng tới mục tiêu giúp học sinh trở thành những công dân uy tín, nhân văn, chính trực, khai phóng, sáng tạo và hợp tác, các con sẽ được làm chủ bài học, làm chủ cuộc sống và làm chủ tương lai của chính mình.

Khi cần tìm gia sư tại Thanh Hóa dạy kèm cho con quý phụ huynh vui lòng liên hệ trung tâm gia sư Tài Đức Thanh Hóa để được tư vấn miễn phí 
- Hotline: 0975 712 959

LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Hàm Tử, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
Điện thoại: 0565 997 998 & 023 7395 8999
Website: qthschool.edu.vn

Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.