Trường Tiểu học Phú Đa 2 Thành Phố Huế

Trường Tiểu học Phú Đa 2 thành phố Huế hoạt động với mục tiêu xây dựng nhà trường thành một trung tâm văn hóa, giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Đồng thời trường còn trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT, chuẩn bị hành trang cho học sinh vững vàng bước vào cấp học THCS.

Trường Tiểu học Phú Đa 2 Thành Phố Huế

Trường Tiểu học Phú Đa 2 là ngôi trường chất lượng được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Trường có đội ngũ giáo viên có phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh, được đào tạo chính quy trong các trường sư phạm, đáp ứng được yêu cầu đổi mới trong dạy học, luôn có trách nhiệm và sáng tạo, chủ động trong sự nghiệp trồng người.

Trường Tiểu học Phú Đa 2 đạt được rất nhiều những thành tích, đó chính là kết quả của hành trình làm việc miệt mài của cả cô và trò. Trường không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cao trình độ chuyên môn của giáo viên, hoàn thiện cơ sở vật chất hiện đại, tạo điều kiện tối đa để các con có cơ hội được học tập, vui chơi trong điều kiện tốt nhất.

Tìm gia sư dạy kèm tại nhà cho con là một lựa chọn rất phù hợp . Gia sư là hình thức dạy kèm tối ưu nhất, khản năng tương tác hai chiều là cao nhất. Quý phụ huynh cần tìm gia sư tại Huế vui lòng liên hệ : 0975712959 để được tư vấn một cách tận tình nhất.

LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thị trấn Phú Đa, Huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0398 015 553
Website: http://th-pda2.phuvang.thuathienhue.edu.vn/

Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.