Trường Tiểu học Nobel School Thanh Hóa

Đến với Trường Tiểu học, THCS & THPT Nobel School học sinh có cơ hội hòa mình vào môi trường học tập song ngữ mới mẻ, cùng với chương trình của Bộ giáo dục và Đào tạo Việt Nam, Trường Tiểu học, THCS & THPT Nobel School xây dựng giáo trình quốc tế dựa trên chương trình học có bản quyền của Anh quốc để đảm bảo chuẩn kiến thức, kỹ năng và tư duy toàn cầu. 

Trường Tiểu học Nobel School Thanh Hóa

Nhà trường có đội ngũ giáo viên Việt Nam, giáo viên nước ngoài đạt chuẩn và trên chuẩn, tâm huyết, yêu nghề, được đào tạo nâng cao trình độ, nghiệp vụ hàng năm ở trong và ngoài nước. Đội ngũ giáo viên thỉnh giảng, các cố vấn trong nước cũng như quốc tế giàu uy tín và kinh nghiệm….

Trong các chương trình học, nhà trường chú trọng phát triển toàn diện các kĩ năng cho học sinh, nuôi dưỡng bản lĩnh, sự tự tin của một công dân toàn cầu thế hệ mới. Học sinh Trường Tiểu học, THCS & THPT Nobel School không chỉ đạt các kết quả cao trong học tập mà còn thường xuyên tham gia và đạt các thành tích cao trong các giải thi đấu thể thao, các cuộc thi sáng tạo, cuộc thi khoa học và tiếng Anh trong và ngoài nước.

Khi cần tìm gia sư tại Thanh Hóa dạy kèm cho con quý phụ huynh vui lòng liên hệ trung tâm gia sư Tài Đức Thanh Hóa để được tư vấn miễn phí 
- Hotline: 0975 712 959

LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đô thị mới Đông Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
Điện thoại: 0866 125 125 & 023 7327 7888
Website: nobelschool.edu.vn


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.