Trường THCS Nguyễn Du Hà Tĩnh

Cùng với thi đua dạy tốt, nhà trường đã phát động phong trào thi đua học tốt trong học sinh có sơ kết, tổng kết, xếp loại thi đua, động viên khen thưởng kịp thời, tạo khí thế trong học tập. 

Trường THCS Nguyễn Du Hà Tĩnh

Bên cạnh việc chú trọng chất lượng dạy và học, nhà trường còn quan tâm tổ chức tốt các hoạt động giáo dục khác như: Giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục tập thể, giảng dạy tuyên truyền phổ biến pháp luật, hướng nghiệp, học nghề, hoạt động ngoại khóa, tham quan học tập, văn nghệ, TDTT, tổ chức tốt việc học thêm… nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.

Tìm gia sư dạy kèm tại nhà cho con là một lựa chọn rất phù hợp . Gia sư là hình thức dạy kèm tối ưu nhất, khản năng tương tác hai chiều là cao nhất. Quý phụ huynh cần tìm gia sư Hà Tĩnh vui lòng liên hệ : 0975712959 để được tư vấn một cách tận tình nhất.

Với nhận thức nghiêm túc, tâm huyết về nhiệm vụ của năm học mới, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể, khởi đầu năm học mới thầy và trò Trường THCS Nguyễn Du tin tưởng sẽ phát huy những thành tích xuất sắc đã đạt được trong năm học qua và dành được những kết quả như mong muốn.

Liên hệ: 
Địa chỉ: P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh
Điện thoại: 023 9385 7568
Email: hth-tphatinh-thcsnguyendu@edu.viettel.vn
Website: http://thcsnguyendu.hatinhcity.edu.vn/

Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.