Trường Mầm Non Bến Thủy Thành Phố Vinh

Trường Mầm Non Bến Thủy Thành Phố Vinh mang đến một nền tảng giáo dục vừa phù hợp với đặc trưng riêng biệt của từng học sinh, vừa đề cao sự hoà nhập trong một môi trường đa dạng. Tạo ra một môi trường an toàn và thân thiện để thúc đẩy sự phát triển và hoà nhập của trẻ. 

Trường Mầm Non Bến Thủy Thành Phố Vinh

Trường Mầm Non Bến Thủy là nơi truyền cảm hứng và tạo động lực để trẻ phát triển đam mê học hỏi, khám phá thế giới xung quanh đồng thời tăng cường sự gắn kết của trẻ đối với nhà trường, gia đình và cộng đồng. 
Xem thêm: Tìm gia sư Mầm non tại Vinh vui lòng liên hệ: 0975 712 959 để được tư vấn
Môi trường học tập linh động, phương pháp tiếp cận tiên tiến, tăng cường sự hợp tác của phụ huynh là những yếu tố hợp thành văn hoá hợp tác, tôn trọng và cầu thị cho mỗi thành viên của Trường Mầm Non Bến Thủy.

Cơ sở vật chất của Trường Mầm Non Bến Thủy gần gũi với thiên nhiên, an toàn, hiện đại. Lớp học rộng rãi, thoáng mát, khang trang, với cửa sổ lớn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Tất cả trang thiết bị sử dụng trong trường, đặc biệt là thiết bị liên quan trực tiếp tới học sinh đều được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn.

Liên hệ:
Hotline: 0238 3855 058
Địa chỉ:  Nguyễn Văn Trỗi, Bến Thủy, Thành phố Vinh, Nghệ An



Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.