Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apeco

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apeco là Trung tâm trực thuộc của Công ty cổ phần Hà Việt. Nhiều năm liền, Apeco trở thành trung tâm Anh ngữ uy tín và chất lượng cho những ai có nhu cầu học tiếng Anh. 

Tại đây có rất nhiều khóa học với mục đích khác nhau như: Toeic, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh cho người xuất khẩu lao động,... Chính vì vậy, việc đào tạo cũng như giảng dạy được sắp xếp rất phù hợp. 
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apeco

Ngoài ra, trung tâm còn có nhiều chương trình ngoại khóa và giao lưu cùng người nước ngoài giúp các học viên của trung tâm nghe và nói thành thạo hơn.

Đặc biệt Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apeco còn có các khoá học dành cho trẻ từ mầm non cho đến các lứa tuổi học sinh với nhiều ưu đãi và hoạt động hấp dẫn. Nếu bạn vẫn đang loay hoay lựa chọn trung tâm dạy tiếng anh chất lượng thì Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apeco là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy!

Ngoài ra thuê gia sư dạy kèm tại nhà cho con em bạn cũng là một cách tối ưu. Đội ngũ Gia Sư Thành Phố Vinh giàu kinh nghiệm, đến từ các trường Đại Học nổi tiếng trên toàn quốc. Có đủ chuyên môn, tư chất đạo đức, được phỏng vấn tuyển chọn, đào tạo kỹ càng trước khi nhận lớp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132 Kim Đồng, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8358 9230

Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100063735841509

Giờ mở cửa: 07:15 - 11:00 | 14:00 - 21:00

Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.