Giới thiệu Trường Tiểu học Lê Lợi Thành Phố Vinh

Trường Tiểu học Lê Lợi là một trường tư thục tọa lạc tại Nghệ An, nơi mang đến cho học sinh một môi trường học tập thân thiện và đầy hứng khởi. Với mục tiêu tạo nên một môi trường học tập tốt nhất, trường Lê Lợi đã không ngừng nỗ lực để đem đến sự phát triển toàn diện cho học sinh. Môi trường học tập tại trường Lê Lợi được xây dựng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh hòa nhập và phát triển.

Giới thiệu Trường Tiểu học Lê Lợi Thành Phố Vinh

Sân trường rộng rãi, được trang bị các thiết bị và trang thiết bị giáo dục hiện đại, tạo nên không gian học tập sáng tạo và đa dạng. Ngoài ra, trường còn có các phòng học thoáng đãng, trang bị đầy đủ tiện nghi, giúp học sinh tập trung và phát triển tiềm năng của mình.

Giáo viên tại Trường Tiểu học Lê Lợi được tuyển chọn kỹ càng, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và đam mê công việc giảng dạy. Họ không chỉ có kiến thức sư phạm vững vàng mà còn có khả năng tạo động lực, tạo niềm tin cho học sinh. 

Giới thiệu Trường Tiểu học Lê Lợi Thành Phố Vinh

Sự tận tâm và trách nhiệm của giáo viên giúp học sinh cảm thấy tin tưởng, thoải mái và tự tin trong quá trình học tập. Với môi trường học tập thân thiện và đội ngũ giáo viên giỏi, Trường Tiểu học Lê Lợi là một lựa chọn lý tưởng cho phụ huynh mong muốn con em mình nhận được một nền tảng giáo dục tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065239520537


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.