Gia sư học sinh cá biệt yếu kém tại Hà Tĩnh

Việc học với gia sư Hà Tĩnh, học sinh không cảm thấy ngại ngùng khi chia sẻ những cái chưa hay, những chỗ chưa hiểu, được động viên, khích lệ tinh thần…Với những định hướng tốt và sự gần gũi, chia sẻ thân mật, các em sẽ không cảm thấy mình bị cô lập, ngược lại dần dần sẽ lấy lại sự tự tin của mình và mau chóng hòa nhập tích cực với môi trường xung quanh.

Gia sư học sinh cá biệt yếu kém tại Hà Tĩnh

Biểu hiện

- Có những biểu hiện tiêu cực trong quá trình học tập như: khi ở trường thì hay bị thầy cô phê bình, không nghe giảng, hay quậy phá. Khi về nhà thì không nghe lời cha mẹ, thường ham chơi và chưa có ý thức học tập cao.

- Nói nhiều lần vẫn không tiếp thu, thường hay cáu bẳn ngay cả với người lớn, hay thu mình lại và không giao tiếp hay chia sẻ với nhiều người xung quanh…

- Nếu quan sát thấy học sinh có những biểu hiện trên thì đó thực sự là điều đáng lo ngại. Nếu phụ huynh không có những giải pháp kịp thời thì tình trạng học sinh học ngày càng kém đi hay ngày càng “cứng đầu” sẽ ngày càng trầm trọng hơn.

- Học sinh có kết quả đánh giá học tập định kì tại trường thấp, luôn bị điểm kém trong các bài kiểm tra và không theo kịp với các bạn trong lớp.

Nguyên nhân

- Phụ huynh không có nhiều thời gian để gần gũi hoặc tâm sự, chia sẻ cùng con hoặc chính các con cảm thấy sợ nên không dám chia sẻ với bố mẹ.

- Chương trình học ngày càng nặng hơn, nhiều em sức khỏe không tốt hoặc chưa được định hướng tốt sẽ cảm thấy hoang mang, không theo kịp.

Giải pháp

Đối với trường hợp những em học sinh như trên, điều quan trọng nhất chính la cần tìm được cho các em một người vừa có thể giúp các em học tập riêng, vừa giúp chia sẻ cũng như tư vấn những vấn đề mà mình đang gặp phải. Gia sư có kinh nghiệm với những kĩ năng sư phạm chuyên nghiệp là người hoàn toàn có thể làm được công việc này.


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.