3 trung tâm gia sư tốt nhất tại Huế

Hôm nay Gia Sư Tại Huế xin điểm qua những trung tâm gia sư uy tín tại Huế để các bậc phụ huynh dễ dàng trong việc lựa chọn và nâng cao trình độ cho con em mình.
Hotline: 0975.712.959 (Thầy Tài)

Trung Tâm Gia Sư Huế City

Trung tâm gia sư Huế City được thành lập với tâm huyết giúp các bậc phụ huynh và học sinh tìm được địa chỉ đáng tin cậy nhất tại thành phố Huế, giúp tuyển giáo viên gia sư có chất lượng chuyên môn giỏi về dạy kèm tại nhà hiệu quả. Trung tâm là nơi quy tụ đội ngũ giáo viên đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, trình độ chuyên môn giỏi, nhiệt tình tận tâm và hiện đang công tác giảng dạy tại các trường top đầu tại Huế.

Chuẩn bị giáo án tốt cho mỗi buổi dạy, tìm kiếm tài liệu để giúp học sinh giải đề, rèn luyện bài tập thường xuyên. Việc định hướng việc dạy học như thế nào cho học trò sau những buổi dạy đầu tiên sẽ giúp chọn lọc được phương pháp dạy học phù hợp với từng học trò cụ thể. Nếu là những học sinh nhanh nhẹn thông minh sẽ tiếp thu các phần giảng nhanh hơn, sẽ giúp có thời gian làm nhiều bài tập, và đối với học sinh học chậm sẽ ngược lại. Sau vài buổi dạy các bạn nên trao đổi với phụ huynh tình hình học tập của học trò, đồng thời đề xuất góp ý về định hướng dạy và học cũng như tạo sự tin tưởng, hỗ trợ của gia đình phụ huynh trong quá trình dạy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 143 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế
Điện thoại: 0985 383 955
Email: trungtamgiasutaihue2011@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/GiaSuDayKemHueCity/
Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

3 trung tâm gia sư tốt nhất tại Huế

Trung tâm gia sư giỏi Huế

Trung Tâm Gia sư Giỏi Huế thành lập với sự trăn trở của những người là phụ huynh – học sinh, đã rất gian nan trong việc tìm gia sư về dạy kèm tại nhà.

Nhằm đáp ứng gia sư cho các em học sinh để có thành tích cao trong học tập và đạt kết quả cao nhất trong các kỳ thi quan trọng. Với đội ngũ thạc sỹ, giáo viên, sinh viên khá, giỏi từ các trường đại học Sư Phạm Huế, Y Dược, Ngoại Ngữ…, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có kỹ năng truyền đạt và tác phong sư phạm rất tốt, hiện đang học tập công tác trên địa bàn Tp. Huế và lân cận. Trung Tâm Gia Sư Giỏi Huế cung cấp giới thiệu gia sư chất lượng cao tại nhà cho mọi trình độ, mọi môn học và mọi nơi…

Trung Tâm Gia Sư Giỏi Huế là Trung Tâm Gia Sư Uy tín và lâu đời nhất tại Huế, chuyên dạy kèm tại nhà chất lượng cao với đội ngũ gia sư là Giáo viên, sinh viên giỏi chuyên dạy kèm tại nhà được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các trường THPT và các Trường Đại học tại Huế. Đến với Trung tâm gia sư Giỏi Huế chắc chắn quý Phụ huynh sẽ hài lòng với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp và tâm huyết của đội ngũ gia sư chúng tôi, học sinh sẽ tiến bộ nhanh chóng. Nhận Dạy kèm tại nhà tất cả quận huyện toàn Tp Huế và các địa bàn lân cận.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25C Lê Hồng Phong, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0914 883 501
Email: quangnhn@gmail.com
Website: http://giasugioihue.com/
Fanpage: www.facebook.com/TrungTamGiaSu.GioiHue/

3 trung tâm gia sư tốt nhất tại Huế

Trung tâm gia sư Tâm Đường

Trung tâm gia sư Tâm Đường với đội ngũ giáo viên sư phạm, ngoại ngữ có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm nhiều năm trên giảng đường đến từ nhiều trường học khác nhau. Tâm Đường đang cộng tác với nhiều giáo viên để đáp ứng nhu cầu học theo nhóm và học tại nhà giúp các học sinh có thời gian, không gian học thoải mái nhất có thể.
Luôn bám sát nội dung, chương trình đổi mới của bộ GD&ĐT cũng như các chương trình đào tạo quốc tế. Phương pháp dạy học lấy học sinh làm trung tâm trong quá trình dạy và học. Giáo viên là người hướng dẫn, định hướng cho học sinh độc lập, phát huy hết khả năng tư duy và sự sáng tạo của mình. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 87 Phan Đình Phùng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0795 589 558
Email: minhchautran.ltk@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063795333497

Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.