Những việc gia sư không nên làm

[duypro][/duypro] [tintuc]

 - Không làm việc riêng trong lúc dạy

- Hỏi ngược phụ huynh hoặc học sinh: 

              + Cháu phải dạy cho bé như thế nào?
              + Hoặc Dạy từ đầu hay dạy tiếp chương trình?...

- Không thường xuyên nghỉ dạy, đổi lịch dạy

- Không đi trễ và về sớm

không nên giả làm giáo viên khi bạn là sinh viên

Nếu sinh viên giả làm giáo viên nhiều kinh nghiệm, rồi nhận lớp này chỉ vì lương cao và nghĩ mình có thể làm được. Tới khi lớp dạy gặp sự cố, phụ huynh từ chối nhận gia sư thì người chịu thiệt chính là bạn chứ không ai khác.

Những việc gia sư không nên làm 

Những lớp được phụ huynh yêu cầu gia sư là giáo viên thường là lớp khó, tuy lương cao nhưng đòi hỏi người dạy phải có kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy tốt. Đôi khi cũng cần gia sư phải cứng rắn, hiểu rõ và biết cách trị các chiêu trò quậy phá của học sinh hư, không nghe lời, không chịu học hành.

Lời kết: Hiện nay có rất nhiều gia sư tự do, trung tâm gia sư hoạt động. Phụ huynh, họ có nhiều sự lựa chọn khi cần tới người dạy kèm tại nhà. Tuy vậy, điều mà họ quan tâm nhiều chính là kinh nghiệm dạy, phương pháp dạy và độ hiệu quả của khóa học. 

Những việc gia sư không nên làm

Vì vậy, đừng quá quan trọng việc bạn đã dạy được bao năm, dạy được bao nhiêu học sinh. Kinh nghiệm làm gia sư ở đây chính là cách bạn làm việc, cách bạn truyền đạt kiến thức, cách nắm bắt tâm lý học sinh, thậm chí là cách để bạn trò chuyện với học sinh và phụ huynh.

[/tintuc]

Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.