Kinh nghiệm thuê gia sư dạy kèm cho con

[duypro][/duypro] [tintuc]

Khi PHHS đã trả lời được câu hỏi có nên thuê gia sư cho con hay không ? Việc tiếp theo

PHHS quan tâm đó chính là làm sao để thuê được gia sư dạy kèm tại nhà có kinh nghiệm và có phương pháp dạy giỏi. Chính vì vậy, để thuê một gia sư phù hợp với con em mình, các bậc phụ huynh cần chú ý đến những điều sau.

Kinh nghiệm thuê gia sư dạy kèm cho con

Chọn trung tâm gia ư uy tín

Việc PHHS tìm kiếm được trung tâm gia sư uy tín đặc biệt quan trọng. Nếu bạn chọn những trung tâm giới thiệu gia sư thì hãy chọn những trung tâm có uy tín, ngoài ra nên cân nhắc tới những gia sư có kinh nghiệm, có tâm huyết và trình độ. Trung tâm gia sư uy tín sẽ tư vấn gia sư giỏi dạy kèm tại nhà phù hợp.

Chú trọng đến thông tin của gia sư

Hãy tìm hiểu kĩ về thẻ sinh viên, giấy chứng nhận gia sư hoặc giấy giới thiệu của các trung tâm để khi cần chúng ta có thể liên hệ. Ngoài ra việc tìm hiểu kĩ thông tin về gia sư cũng góp phần giúp chúng ta tìm cho con mình một gia sư phù hợp.

Gia sư là sinh viên hoặc giáo viên không ảnh hưởng quá nhiều

Nhiều người cứ nghĩ phải thuê gia sư là giáo viên mới đảm bảo hiệu quả nhất. Giáo viên sẽ có kinh nghiệm trong giản dạy nhưng sinh viên lại có lối tư duy mới và có cách tiếp cận học trò đơn giản hơn.

Kinh nghiệm thuê gia sư dạy kèm cho con

Tiền lương không quyết định đến học kết quả học tập

Vì sao gia sư Thành Tâm lại nói vậy, bởi yếu tố phù hợp được ưu tiên hang đầu trong việc chọn gia sư cho con. Không nhất thiết phải thuê gia sư đắt tiền trong khi các dạy và học giữa họ và con em mình là không phù hợp. Hãy tìm người giúp chúng hào hứng trong học tập và phù hợp với chúng.

Không nên thay đổi gia sư thường xuyên

Vì việc này sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều tới phương pháp học tập của con. Bởi mỗi gia sư có một cách giảng dạy khác nhau và định hướng cho con mình có một phương pháp học tập riêng nên rất dễ làm rối loạn trẻ. Vì thế quan trọng nhất vẫn là chọn cho trẻ một gia sư phù hợp.

[/tintuc]

Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.