Vinabacus Trí Tuệ Việt Nghệ An

Trong suốt 8 năm ra đời và phát triển, chương trình Toán tư duy Vinabacus tự hào khi đã có mặt tại 11 tỉnh/thành với 22 chi nhánh VinaBacus trong toàn hệ thống từ Bắc vào Nam. Trong đó, tại thành phố Vinh, Toán thông minh VinaBacus cũng đã có mặt để đồng hành cùng quý vị phụ huynh trong hành trình giúp con khai mở và phát triển toàn diện tư duy não bộ.

Vinabacus Trí Tuệ Việt Nghệ An

Với đội ngũ giáo viên yêu nghề và tận tụy của mình, hiện nay trung tâm đào tạo Toán tư duy và kỹ năng sống Vinabacus Trí Tuệ Việt đang dần trở thành địa chỉ tin cậy cho phụ huynh gửi gắm con em của mình. Đến với Vinabacus Trí Tuệ Việt, các em sẽ được học tập, rèn luyện và vui chơi trong không gian chuyên nghiệp nhất để các em thỏa sức bộc lộ tài năng của mình.

Ngoài Việc học tại trung tâm thì hình thức thuê gia sư dạy kèm tại nhà ở thành phố vinh cũng là hình thức phổ biến mà các phụ huynh đã áp dụng trong thời gian qua,

Tham gia các lớp học theo chương trình đào tạo của Vinabacus, các em học sinh sẽ phát huy hết khả năng, thế mạnh, trí thông minh, sự nhanh nhạy siêu tốc trong tính toán. Đặc biệt, đó là phát triển tư duy một cách tối đa để các em học sinh luôn tự tin, bao quát được những con số, tính toán.

Bên cạnh toán tư duy, Vinabacus còn có chương trình đào tạo kỹ năng sống được các nhiều nhà chuyên môn đánh giá cao về chất lượng, tính khoa học.

Với tôn chỉ Tận tâm, thông thái, tinh tế, thực tế và tử tế, toàn hệ thống VinaBacus luôn mong muốn mang đến cho các bạn nhỏ môi trường và phương pháp học tập hiệu quả và hấp dẫn nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11 Nguyễn Chí Thanh, TP Vinh

Hotline: 0971.315.968

Fanpage: https://www.facebook.com/vinabacusnacs2/

Facebook: https://www.facebook.com/vinabasus.ngheancsii


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.