Hệ Thống Giáo Dục Hoàng Quân IQ Thành Phố Vinh

Hệ thống giáo dục Hoàng Quân IQ – tiền thân là Trung tâm luyện thi chất lượng cao IQ – là thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH Đào tạo Hoàng Quân được thành lập bởi Thầy Hoàng Văn Thông từ tháng 06/08/2004.

Gia Sư Nghĩa Đàn Nghệ An

Với lịch sử hơn 15 năm phát triển, Hệ thống giáo dục Hoàng Quân IQ đã có hệ thống cơ sở đào tạo trải khắp Nghệ An, Hà Nội, Đà Nẵng và Đồng Nai. Với kinh nghiệm vững chắc trong lĩnh vực giáo dục cùng đội ngũ giáo viên - quản lý giỏi và tâm huyết, Hoàng Quân IQ đã đạt được rất nhiều thành tích nổi bật và con số ấn tượng, trở thành địa chỉ bồi dưỡng kiến thức các môn học uy tín nhất Nghệ An và Miền Trung.
Qúy phụ huynh cũng có thể thua gia sư dạy kèm tại nhà, việc dạy kèm tại nhà sẽ giúp phụ huynh được thuận tiện hơn, con cái đỡ đi lại. Đặc biệt với việc học 1 kèm 1 hiệu quã sẽ vượt trội trên bất cứ mọi hình thức. Tại Vinh thì trung tâm gia sư Đại Học Vinh là  trung tâm được nhiều quý phụ huynh tin tưởng trong nhiều năm qua.

Hệ thống giáo dục Hoàng Quân IQ

Chuyên:

Tiếng Anh mọi cấp độ

Toán Tư Duy

Bổ trợ kiến thức các môn văn hoá.

Luyện thi vào lớp 10 và Đại học

Luyện thi các chứng chỉ Quốc Tế

Tại khóa học toán tư duy của Hệ thống giáo dục Hoàng Quân IQ, não bộ của các con được “tập thể dục” mỗi ngày thông qua công cụ bàn tính và các con số, kích thích sự phát triển đồng thời của 2 bán cầu não trái và não phải với 5 kỹ năng: quan sát, tập trung, ghi nhớ, hình dung tưởng tượng, tính toán siêu tốc. 

Vì sao bạn nên cho con theo học lớp toán tư duy của Hệ thống giáo dục Hoàng Quân IQ?

Được xây dựng nhằm nuôi dưỡng và phát triển khả năng tiềm ẩn của cả hai bán cầu não, tạo sự hứng thú với bộ môn Toán “ khô khan”

Tác động rõ nét đến não bộ của trẻ giúp ghi nhớ được sự vật, hiện tượng trong khoảng thời gian dài hơn.

Khả năng tư duy, tính toán của trẻ sẽ nhanh gấp 06 lần so với các phương pháp giáo dục truyền thống.

Phương pháp giảng dạy KHÔNG CÔNG THỨC giúp học sinh thực sự hứng thú và không có bất kỳ áp lực nào.

Tất cả các phép tính, kỹ năng đến với trẻ hoàn toàn tự nhiên.

Phát triển những khả năng tập trung chú ý, tưởng tượng, khả năng quan sát, rèn luyện trí nhớ, khả năng trừu tượng, tư duy...

Giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng não bộ của mình không chỉ với toán học mà còn đạt được sự tiến bộ rõ rệt trong tất cả các môn học khác.

Đội ngũ giáo viên thương yêu trẻ, năng động, nhiệt tình, có phương pháp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

số 21A Hermann, Tp Vinh (0915 740 566 - 0389 344 757)

47A Nguyễn Thái Học, Tp Vinh (0375 043 999)

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamhoangquaniq/


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.