Trung Tâm Toán Tư Duy URI Thành Phố Vinh

Tại TP. Vinh, Nghệ An, Trung tâm toán thông minh Uri là trung tâm chuyên dạy toán thông minh cho các bé từ 5 -10 tuổi, được ra đời với mục tiêu giúp cho các bạn yêu thích toán, giỏi toán và phát triển tư duy toàn diện. Trung tâm toán thông minh Uri áp dụng phương pháp BLOOM trong giảng dạy giúp tăng cường trí nhớ và tư duy.

Chương trình học tại URI xuất xứ từ Hoa Kỳ nhưng không hề lạc lõng so với chương trình tại Việt Nam. Khi đưa vào Việt Nam, nội dung các chủ đề trong mỗi cấp độ lớp học tại URI được biên soạn lại và bổ sung để phù hợp với chương trình của Bộ Giáo dục - Đào tạo. Vì vậy trẻ học toán tiến bộ tại URI cũng sẽ tiến bộ khi học Toán ở trường.
Xem thêm : gia sư dạy kèm tốt nhất tại vinh nghệ an

Trung Tâm Toán Tư Duy URI Thành Phố Vinh

Khác với phương pháp giáo dục truyền thống trong trường học, chương trình học tại URI được thiết kế với hai tiêu chí hàng đầu: kích thích tối đa khả năng sáng tạo và phát triển tối ưu khả năng tư duy cho trẻ. Qua đó khả năng trí lực của trẻ được đánh giá dựa trên 5 yếu tố đan xen tập trung vào: khả năng, kiến thức, nhịp học, sở thích và sự tiến bộ của từng học sinh qua 3 bước: Đánh giá – Giảng dạy – Kiểm tra mà đưa ra những kế hoạch học tập riêng phù hợp khả năng mỗi học sinh nhằm củng cố phần kiến thức yếu và phát triển phần kiến thức đã vững. Giảng viên của URI luôn đề cao tinh thần sáng tạo của trẻ. Dễ dàng nhận thấy nụ cười con trẻ sau mỗi tiết học tại trung tâm.

Phương pháp giảng dạy linh hoạt đặc sắc gồm nhiều giáo cụ trực quan, hình ảnh, ngôn ngữ. Đến học tại trung tâm, các bé sẽ được trải nghiệm một phương pháp học toán hoàn toàn mới, không chỉ còn là những con số tính đoán nhàm chán và đơn thuần mà còn lồng ghép vào đó những định hướng kích thích tư duy thú vị hơn.

Bắt đầu đến với trung tâm bé sẽ có một bài kiểm tra đầu vào để đánh giá năng lực từ đó xếp lớp phù hợp. Ngoài ra, một lớp chỉ dạy tối đa 5-6 học sinh cùng độ tuổi sẽ giúp bé tự tin hơn và giáo viên có thể quan tâm đến bé cũng như hướng dẫn bé kỹ càng hơn. Cuối mỗi khóa học như vậy đều có một bài kiểm tra cuối khóa để đánh giá lại chất lượng học tập của các con cũng như định hướng kế hoạch học tập cho khóa mới.

URI là trung tâm toán tư duy tiên phong:

Chú trọng phát triển tư duy ở trẻ nhờ vào việc học theo sơ đồ bằng hình ảnh giúp bé nhớ lâu, có hệ thống.

Tư duy nhanh giúp con bứt phá những đỉnh cao mới

TƯ DUY không tự nhiên có, mà cần phải rèn luyện đúng cách, đúng khoa học

Học toán đúng cách giúp trẻ có khả năng tập trung, ghi nhớ và thông minh hơn nhờ vào việc sử dụng não bộ. Giúp trẻ sẽ hoạt hóa các nơ-ron thần kinh não phải, tận dụng tiềm năng não phải để tính toán, từ đó nâng cao khả năng ghi nhớ. Phát triển toàn diện hai bán cầu não

Học toán đúng cách, đúng phương pháp giúp trẻ có tư duy logic và sáng tạo hơn những đứa trẻ bình thường

Tạo tiền đề cho con giỏi các môn học khác theo cách khoa học

URI luôn chú trọng phát triển tư duy cho bé: 

Tạo hứng khởi học tập cho bé bằng việc đánh thức cảm hứng

Chương trình học đa dạng với các dạng toán tư duy phát triển năng lực, giúp bé hiểu bản chất, suy luận tốt, giải toán nhanh, phù hợp và logic

Không đơn thuần là các con số mà lồng ghép những định hướng kích thích thú vị hơn

Các dạng toán phong phú như logic, toán quy luật,...

Phương pháp giảng dạy linh hoạt với nhiều giáo cụ trực quan, ngôn ngữ, hình ảnh,...

Rèn luyện thói quen làm việc nhóm, tự tin phát biểu giữa đám đông

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 3, ngõ A2, đường Hermann, Hưng Phúc, TP.Vinh

Điện thoại: 0886.230.888

Fanpage: https://www.facebook.com/urieducation/

Facebook: https://www.facebook.com/toanuri


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.