Trường mầm non Hưng Phúc Thành Phố Vinh

Trường Mầm non Hưng Phúc được thành lập từ năm 2012. Sau 5 năm đi vào hoạt động hiện trường có 14 lớp với 500 trẻ và là một trong những trường mầm non ngoài công lập được đánh giá là chất lượng trong hệ thống các trường mầm non ngoài công lập của tỉnh.

Thấu hiểu được tâm lý của bố mẹ khi muốn yên tâm gửi gắm những bước đi đầu đời của con trẻ trên con đường giáo dục bao la rộng lớn, lo lắng khi lần đầu tiên con xa vòng tay bố mẹ và gia đình để tự mình tiếp nhận những bài học đầu tiên, ban giám hiệu Trường Mầm Non Hưng Phúc cùng đội ngũ giáo viên, nhân viên luôn đặt chữ Tâm và tình yêu vào từng khoảnh khắc các trẻ đến trường.

Trường mầm non Hưng Phúc Thành Phố Vinh

Hoạt động kiểm tra nâng cao chuyên môn diễn ra thường xuyên, ban giám hiệu nhà trường luôn tìm hiểu và áp dụng những phương pháp mới, phù hợp truyền cảm hứng và phát triển cho trẻ tốt nhất.

Đồng hành cùng sự tận tâm yêu nghề đó là cơ sở vật chất đầy đủ, hệ thống camera các lớp, giáo cụ, công cụ đa dạng phù hợp từng lứa tuổi, khuôn viên trường lớp rộng rãi thoáng mát, có vườn rau tự trồng xanh ngát, thực phẩm sạch rõ nguồn gốc từ khâu nhập đến khâu chế biến cung cấp những bữa ăn chất lượng và đủ dinh dưỡng cho trẻ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 6, Cây Xanh, Hưng Phúc, thành phố Vinh, Nghệ An.

Điện thoại: 091 653 85 55

Facebook: https://www.facebook.com/mamnonhungphuc/

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.