Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An

Là hệ thống giáo dục dành cho học sinh tiểu học và THCS được xây dựng và phát triển bởi Trường CĐSP Nghệ An với hơn 60 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục đào tạo. Mục tiêu quan trọng nhất của Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An là bồi dưỡng và phát triển giáo dục học sinh trở thành người: trách nhiệm, tự tin, có kỹ năng học tập suốt đời và có khả năng hội nhập trong khu vực và thế giới.

Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An

Đội ngũ giáo viên tiểu học được đào tạo đạt chuẩn và trên chuẩn, có kinh nghiệm giảng dạy bậc tiểu học và tâm huyết với nghề. Mong muốn xây dựng "Trường học hạnh phúc" đúng nghĩa. Với quy mô không quá 30 học sinh/ lớp, nhà trường có hệ giải pháp riêng trong quản lý để giúp GV có thể sâu sát được từng học sinh.

Chương trình giáo dục tăng cường của Trường hơn 50% là nâng cao năng lực các môn học chính như: Tiếng Anh, Toán, Tiếng Việt, Stem. Các hoạt động thể chất, nghệ thuật, trải nghiệm, giáo dục kỹ năng sống được triển khai xen kẽ giờ học văn hóa để học sinh có tâm thế học tập, rèn luyện tốt nhất. Chương trình học văn hóa đảm bảo chuẩn kiến thức và kỹ năng theo Bộ GD&ĐT để học sinh tự tin chuẩn bị tiếp tục học bất kỳ trường trung học cơ sở nào trên toàn quốc.

Quý Phụ huynh cần tìm gia sư tại thành phố vinh cho con
vui lòng liên hệ: 0975.712.959 (Thầy Tài)

Tại Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An, chương trình tiếng Anh tăng cường giúp học sinh rèn luyện và nâng cao kiến thức, kĩ năng ngôn ngữ để có thể sử dụng tiếng Anh một cách tự tin, hiệu quả, đồng thời rèn luyện và phát triển kĩ năng đáp ứng yêu cầu giao tiếp toàn cầu và đạt kết quả cao trong các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 389 Đường Lê Viết Thuật, Xã Hưng Lộc, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline: 023 8357 8105 & 023 8385 7009

Fanpage: https://www.facebook.com/truongthspna/

Website: http://truongthspna.cdspna.edu.vn/

Email: thspna@nghean.edu.vn


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.