Trường Tiểu học Hà Huy Tập 1 Thành Phố Vinh

Tại TP. Vinh, Nghệ An, trường Tiểu Học Hà Huy Tập 1 được đánh giá là trường có chất lượng phổ cập giáo dục xuất sắc của thành phố. Nhà trường đặc biệt quan tâm nâng cao chất lượng dạy và học, có nhiều phương pháp, sáng kiến mới trong công tác giảng dạy nhằm khuyến khích các em học tập tốt hơn. Nhiều giáo viên giàu kinh nghiệm chuyên môn tạo ra chiều sâu trong chất lượng giảng dạy.

Trường Tiểu học Hà Huy Tập 1 Thành Phố Vinh

Được sự quan tâm đúng mức, kịp thời của Đảng uỷ, UBND phường, cũng như các ban ngành đoàn thể địa phương, trường đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt. Nhà trường đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị đáp ứng yêu cầu dạy và học của giáo viên, học sinh. Trường được xây dựng khang trang gồm 20 phòng học cao tầng, 1 phòng nhạc, hội trường, phòng thư viện, thiết bị, phòng làm việc tạo thuận lợi cho giáo viên và học sinh yên tâm giảng dạy và học tập.

Quý Phụ huynh cần tìm gia sư tại thành phố vinh cho con
vui lòng liên hệ: 0975.712.959 (Thầy Tài)

Tất cả các giáo viên tại trường Tiểu Học Hà Huy Tập 1 đều được chọn lọc một cách kỹ lưỡng. Vì thế đội ngũ giáo viên chất lượng, đầy nhiệt huyết chính là niềm tự hào mà trường Tiểu học Hà Huy Tập 1 có được. Không chỉ được đánh giá cao về khả năng chuyên môn, các giáo viên tại đầy còn có niềm say mê với nghề, yêu thương học sinh bằng cả trái tim. Do đó, rất nhiều học sinh đã tìm thấy nguồn cảm hứng trong học tập nhờ giáo viên. Ngoài ra, tại trường Tiểu học Hà Huy Tập 1 mỗi giáo viên đều có cơ hội được phát triển bản thân và khẳng định được năng lực của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Phan Tất Thông, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline: 0936 126 555

Fanpage: facebook.com/Tiểu-học-Hà-Huy-Tập-1-Thành-phố-Vinh-468254787007074/

Email: chuyenmonhht@gmail.com


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.