Trường mầm non Quốc Tế Việt-Sing Thành Phố Vinh

Trường mầm non Quốc Tế Việt-Sing là địa chỉ tin cậy đối với các bậc phụ huynh, trường được đầu tư khá kỹ lưỡng từ khâu trang trí, các trang thiết bị dạy học đến chế độ dinh dưỡng, vệ sinh, đảm bảo mang đến cho các bé môi trường học tập đầy đủ, tiện nghi và hiện đại. Trong mỗi phòng đều được trang bị thiết bị dạy học tiên tiến, đảm bảo mang đến môi trường học tập tốt nhất cho các bé.

Trường mầm non Quốc Tế Việt-Sing Thành Phố Vinh 

Trường Mầm Non Quốc Tế Việt-Sing tự hào về đội ngũ giảng dạy ưu tú với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. giàu lòng yêu trẻ để giúp bé phát triển toàn diện, xây dựng nhân cách và trau dồi tri thức:

100% giáo viên có bằng cấp đại học, cao đẳng, có bằng cấp và kinh nghiệm sư phạm, tiếng Anh xuất sắc, năng động, sáng tạo, yêu trẻ, có kỹ năng hội họa, âm nhạc, thể thao...

Đặc biệt đối với giáo viên nước ngoài, ngoài những tiêu chuẩn tối thiểu nói trên cần có nhiều kinh nghiệm giảng dạy ở môi trường học sinh quốc tế đa ngôn ngữ, đa văn hóa…

Trường có 14 lớp học, mỗi lớp trung bình có 30 học sinh và tối thiểu 2 - 3 giáo viên cho mỗi lớp, trong đó có ít nhất 1 giáo viên nước ngoài.

Nhà trường sẽ không ngừng nỗ lực để xây dựng môi trường giáo dục hiện đại trong đó đề cao sự phát triển cá tính và năng khiếu riêng biệt của mỗi bé, giúp bé phát triển toàn diện, tiếp tục là học sinh gương mẫu sau cấp mầm non và trở thành công dân ưu tú của đất nước mai sau.
Xem thêm : Gia sư Thành Phố Vinh Nghệ An

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 09 Đường Kim Đồng, Hưng Phúc, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 8727 272

Facebook: www.facebook.com/mamnonsongnguvietsing

Mail: info@mamnonvietsing.edu.vn


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.