Trường mầm non Hoa Sen Thành Phố Vinh

Trường mầm non Hoa Sen là trường mầm non trực thuộc Sở giáo dục và đào tạo Nghệ An. Hiện nay, trường là cơ sở chăm sóc – giáo dục trẻ lứa tuổi mầm non từ 24 – 72 tháng tuổi trên địa bàn thành phố Vinh. Qua 35 năm hoạt động đến nay, trường có 15 nhóm lớp, được chia theo từng độ tuổi cụ thể.

Trường mầm non Hoa Sen Thành Phố Vinh

Trường có đội ngũ nhân sự là những giáo viên yêu nghề có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết trong sự nghiệp nuôi dưỡng và phát triển trẻ em độ tuổi mầm non, kết hợp với rất nhiều điểm nổi bật về cơ sở vật chất, phòng học, trang thiết bị đều được thiết kế đặc trưng phù hợp và tuyệt đối an toàn đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ, giúp các bé hình thành nhân cách tốt, có sức khỏe và đủ khả năng thích nghi với môi trường xã hội khi lớn lên và trưởng thành.

Trường mầm non Hoa Sen Thành Phố Vinh 

Với những đóng góp của mình Trường mầm non Hoa Sen đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý của các cấp, các ngành trao tặng, nhà trường sẽ không ngừng phấn đấu và hoàn thiện hơn nữa để tạo ra một môi trường “khang trang, sạch, đẹp và an toàn cho trẻ”.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Đường Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 038 3842 336

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonhoasenthanhphovinh/


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.