Kinh nghiệp giúp phụ huynh định hướng học toán cho con!

[duypro][/duypro] [tintuc]

 Hướng dẫn cho con học toán như thế nào là đúng phương pháp?

Gia sư Vinh Nghệ An - Không phải đứa trẻ nào cũng có thể tiếp thu học tốt môn toán, đặc biệt với những đứa trẻ thích các môn học thuộc nhóm xã hội thì lại càng khó nhằng. Việc học toán, càng học càng không hiệu quả, càng học càng thấy không thể tiếp thu. Gặp tình trạng này, phụ huynh đừng nản lòng vội trách con yếu kém, mà hãy thật bình tĩnh. Tìm kiếm nguyên nhân sâu xa của nó.

Những điều quan trọng giúp các bé học tốt chính tả

Định hướng, học cùng con theo từng cấp bậc.

Ở nhà cho trẻ đọc trước bài cần học, giúp trẻ liên tưởng đến những hình ảnh trực quan trong cuộc sống hằng ngày. Khi được đọc trước bài, các em sẽ nắm được thắc mắc mà bản thân cần đặt câu hỏi trong giờ học. Ngoài xem trước bài, phụ huynh giúp trẻ giải lại bài tập trên lớp. Hướng trẻ đến những bài tập liên quan, làm nhiều lần như thế, trẻ sẽ ghi nhớ tốt hơn các dạng bài đã học cũng như công thức của bài tập đó.

Bên cạnh việc học máy móc, hãy tạo niềm vui hứng thú cho con trẻ ở bộ môn toán học, vì cơ bản làm việc gì để đi được lâu dài thì cần có tình yêu vào công việc mà mình theo đuổi. Trẻ có yêu thích, mới có động lực cố gắng hoàn thiện bản thân lên từng ngày.

Những điều quan trọng giúp các bé học tốt chính tả

Mặc dù toán học rất nhiều công thức, nhưng cũng có khá nhiều lý thuyết, phụ huynh cần nhắc nhở con em mình nắm vững lý thuyết, đọc đi đọc lại nhiều lần đến khi chắc chắn là đã hiểu lý thuyết đó nói gì. Lên lớp, phụ huynh cần nhắc nhở con em mình tập chung, ghi chép đầy đủ. Đặc biệt, tránh tình trạng học dồn, chưa nắm được bài lại không mạnh dạn đặt câu hỏi, nêu vấn đề. Cô giáo cứ thế lướt qua, con em cũng lướt qua chưa kịp biết cách làm, như vậy dễ gây ra chán nản. Nên lên lớp phụ huynh giúp con mình mạnh dạn đặt câu hỏi khi không hiểu bài. Chỉ có sự kết hợp sâu sắc từ nhà lên trường và ngược lại mới mong mang lại kết quả tốt nhất.

Chung quy một điều, làm việc gì cũng cần thời gian để theo đuổi, để định hướng, nhưng việc thực hiện phải bắt đầu từ ngay suy nghĩ.

Nếu quý phụ huynh gặp khó khăn trong định hướng con cái, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.

[/tintuc]

Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.