Gia sư vật lý lớp 11 tại Vinh Nghệ An

Gia sư Đại Hoc Vinh - Ngoài yếu tố chăm chỉ, chịu khó để phấn đấu đạt điểm cao, Vật lý 11 còn cung cấp cho học sinh nền tảng vững chắc phục vụ việc ôn luyện sau này. Tuy nhiên, môn học đòi hỏi các em hiểu rõ từng đại lượng, định nghĩa, tính chất và công thức khiến nhiều bạn nản trí. Qua bài viết, chúng tôi xin đưa ra giải pháp học tập hiệu quả và thuê gia sư Lý lớp 11 chất lượng tại Thành Phố Vinh.

Gia sư vật lý lớp 11 tại Vinh Nghệ An 

Nội dung quan trọng môn Vật lý 11 học sinh cần nắm chắc

Vật lý 11 được đánh giá nặng nhất trong ba năm phổ thông, chương trình học tập xoay quanh chủ đề Điện học – Điện từ học và Quang hình học. Đây đều là kiến thức mới, nhiều lý thuyết rất trìu tượng và bài tập phức tạp. Do không thể nhìn thấy Dòng điện, Từ trường nên giáo viên chỉ có thể giải thích gián tiếp thông qua tương tác điện từ. Ngoài ra, dụng cụ thực hành Quang hình như Kính hiển vi, Kính thiên văn khá hạn chế khiến học sinh khó tiếp cận trực quan, dễ hiểu.

Gia sư vật lý lớp 11 tại Vinh Nghệ An

Điện học – Điện từ học

Học sinh cần nắm vững Định luật Coulomb; Các định luật bảo toàn Điện tích, Điện trường, Cường độ điện trường để làm các dạng bài tập về Điện thế (V), Hiệu điện thế (U), Công của lực điện (A), Tụ điện (C). Tiếp theo là chương Dòng điện không đổi – Nguồn điện, bài tập chủ yếu áp dụng định luật Ohm và tính công suất nguồn điện,… Khó khăn nhất có lẽ liên quan đến lực Lo-ren-xơ, từ trường trong sợi dây có hình dạng thẳng, tròn, ống dây và bài tập về Cảm ứng điện từ, Từ thông, Tự cảm, Suất điện động cảm ứng.

Quang hình học

Các em được nhắc lại một số khái niệm Khúc xạ ánh sáng, Phản xạ toàn phần đã học lớp 9, bài tập cũng khá đơn giản. Mọi thứ chỉ bắt đầu phức tạp ở Lăng kính khi tính toán góc lệch cực tiểu, cực đại Tia tới, Tía ló. Những nội dung khó bao gồm: Mắt, Thấu kính ( phân kì, hội tụ ), Kính lúp, Kính hiển vi, Kính thiên văn. Học sinh rất hay nhầm lẫn khi tính toán khoảng cách và tính chất Ảnh, Vật của hệ thấu kính, cách hắc phục tật của Mắt cũng như quan sát vật ở xa đối với Kính thiên văn, phóng đại vật nhỏ với Kính hiển vi.

Xem thêm : Gia sư dạy kèm lớp 11 tại Vinh Nghệ An

Kinh nghiệm học tập & luyện thi trắc nghiệm Vật lý ngay từ lớp 11

Như đã đề cập ở trên, Vật lý sẽ thi đại học trắc nghiệm và chắc hẳn học sinh lớp 11 đã được thầy cô cho làm quen dần qua bài kiểm tra 1 tiết, học kì,… Tuy nhiên, khác với hình thức tự luận chấm điểm theo từng bước, trắc nghiệm sai đáp án là không còn cơ hội gì nữa. Chính vì vậy, các em cần trang bị cho mình kiến thức và kỹ năng thích hợp, cụ thể như sau:

Đọc kỹ toàn bộ đề thi

Không bỏ sót chữ nào để nắm chắc nội dung đề bài yêu cầu, cân nhắc chọn câu trả lời đúng và chú ý tới các từ khẳng định, phủ định. Hãy xem xét hết cả bốn đáp án a, b, c, d trong phần lựa chọn, tránh việc vừa đọc một phương án đã cảm thấy đúng ngay mà chưa tìm hiểu các phương án tiếp theo.

Rèn kĩ năng giải nhanh

Thi trắc nghiệm chỉ có đúng và sai, chính vì thế làm cách nào ra đáp án đúng là quan trọng nhất, miễn sao trong thời gian cho phép. Nói vậy không có nghĩa bạn chỉ khoanh bừa rồi hi vọng vào may mắn, ở đây chính là kĩ năng giải bài nhanh. Để thực hiện điều đó, bạn vừa phải học chắc kiến thức, luyện thật nhiều đề và cách bấm máy tính…

Thuê gia sư kèm riêng 

Nếu các em gặp khó khăn với môn Vật lý lớp 11, phụ huynh nên thuê gia sư dạy Lý tại nhà nhằm hỗ trợ con học tập tốt hơn. Tuy nhiên, anh chị cần tìm hiểu thông tin thật kĩ để hợp tác với trung tâm uy tín, họ sẽ tư vấn và giới thiệu gia sư đảm bảo chất lượng nhất cho con mình.

Gia Sư Đại Học Vinh cung cấp gia sư giỏi tại Vinh

Vật lý 11 gây nhiều khó khăn cho học sinh yếu và trung bình, ngay cả những bạn học khá, giỏi cũng phải nỗ lực mới theo kịp chương trình. Chúng tôi luôn hiểu điều đó, cam kết giới thiệu gia sư Lý lớp 11 đáp ứng mọi yêu cầu của gia đình học sinh. Bao gồm giáo viên, sinh viên có chuyên môn, phẩm chất đạo đức giúp học sinh hoàn thiện kĩ năng làm bài tự luận và trắc nghiệm môn Vật lý, cụ thể là:

Giáo viên, giảng viên giàu kinh nghiệm dạy Lý tại trường THPT, cao đẳng, đại học trên địa bàn Thành Phố Vinh

Sinh viên giỏi Vật lý từ các trường Đại học danh tiếng như: Bách khoa, Dược, Sư phạm, Khoa học tự nhiên, Ngoại thương…

Gia sư có lí lịch rõ ràng, xuất trình thẻ giáo viên, thẻ sinh viên, CMND khi đến gặp gỡ gia đình ngay từ buổi đầu tiên.

Phụ huynh, học sinh được tư vấn và thử 3 buổi hoàn toàn miễn phí và đổi gia sư ngay lập tức nếu chưa phù hợp.


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.