Gia sư vật lý lớp 10 tại Vinh Nghệ An

Năm học lớp 10 đánh dấu bước ngoặt lớn của học sinh. Các em phải thích nghi với môi trường học tập mới, kiến thức mới, cách tiếp cận mới. Sẽ là một cánh cửa tri thức thú vị nhưng đầy khó khăn đang rộng mở chào đón các em. 

Đặc biệt ở môn Vật lý, học sinh tiếp xúc với những khái niệm hoàn toàn mới như: vectơ lực, tổng hợp lực, định luật Niuton,… Bởi vậy, nhiều phụ huynh đã lựa chọn gia sư môn lý lớp 10 giúp con tự tin vượt qua mọi thử thách trong học tập.


Gia sư vật lý lớp 10 tại Vinh Nghệ An

 

Tham khảo bảng giá gia sư môn lý lớp 10

Vật lý là môn học Tự nhiên, đòi hỏi học sinh phải nắm vững lý thuyết, hiểu được bản chất và vận dụng giải thích, xử lý bài tập. Các em đã được làm quen với môn Lý từ những năm học tại THCS. Nhiều học sinh đánh giá đây là môn học khó. Để đạt điểm số cao phải có khả năng tiếp thu bài tốt và có phương pháp học tập phù hợp.

Nhận thấy được những khó khăn mà học sinh phải đối mặt tại môn Vật lý, Trung tâm gia sư Trí tuệ 24h đã mang tới dịch vụ gia sư Lý lớp 10 dạy kèm giúp các em cải thiện tình hình học tập. Gia sư Lý lớp 10 sẽ tháo gỡ những vướng mắc mà học sinh đang gặp phải.

Gia sư vật lý lớp 10 tại Vinh Nghệ An

Đội ngũ gia sư dạy kèm môn lý lớp 10 tại Trung tâm là những ai?

Giá trị cốt lõi của Trung tâm chính là đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Chúng tôi luôn nghiên cứu để đưa ra những phương pháp học tập mới, hiệu quả nhất. Đặc biệt, với gia sư Lý lớp 10 có kiến thức chuyên môn cao và kỹ năng giảng dạy tốt sẽ là cầu nối vững chắc đưa các em tiến tới thành công.

Đội ngũ gia sư Lý lớp 10 của Trung tâm đều được tuyển chọn qua các kỳ thi khắt khe cả về kiến thức chuyên môn và kỹ năng sư phạm. Được đào tạo để tự đưa ra lộ trình học tập riêng cho từng em học sinh.

Gia sư có sơ yếu lý lịch rõ ràng, là những người có phẩm chất đạo đức tốt.

Luôn ân cần, kiên nhẫn để hiểu được những khó khăn mà học sinh đang gặp phải, giúp các em tiến bộ sau mỗi buổi học.

Giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc, truyền đạt kiến thức sát với chương trình, giúp học sinh có hứng thú trong việc học và có thể hiểu được bài học tốt nhất.

Xem thêm : Gia sư lớp 10 tại  Vinh Nghệ An

Lợi ích của học gia sư Lý lớp 10

Lớp 10 là năm học đầu tiên của THPT. Chắc hẳn học sinh vẫn còn cảm xúc tự hào, hạnh phúc khi thi vào trường cấp 3 mình ao ước. Nhưng các em không nên ngủ trên chiến thắng mà hãy chuẩn bị cho mình một tâm thái tốt nhất để đối đầu với nhiều thử thách phía trước. Chinh phục từng môn học cũng là điều mà học sinh phải vượt qua. 

Tại buổi học đầu tiên, gia sư dạy kèm môn lý lớp 10 sẽ kiểm tra và đánh giá học lực của học sinh để đưa ra lộ trình giảng dạy tối ưu nhất.

Giúp các em hiểu được bản chất của hiện tượng, sự hình thành ra các công thức, ý nghĩa từng đại lượng tránh tình trạng học vẹt, nhanh quên của học sinh.

Khái quát và hệ thống hóa lại các kiến thức lý thuyết, các công thức vật lý 10 tính toán khó nhớ một cách đơn giản và dễ vận dụng nhất.

Giúp học sinh vận dụng các kiến thức được học để giải thích một số hiện tượng trong cuộc sống, tạo hứng thú, khơi gợi niềm đam mê nghiên cứu học hỏi trong các em.

Mang đến học sinh những phương pháp học mới, hiệu quả giúp các em không chỉ học tốt môn Vật lý mà còn ở môn học khác.


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.