Gia sư môn Hóa lớp 9 tại Vinh Nghệ An

 Các em học sinh bắt đầu học bộ môn Hóa học từ năm học lớp 8 với những kiến thức căn bản. Tuy nhiên, đến năm học lớp 9, Hóa học bắt đầu nâng cao, nhiều công thức, đa dạng các bài tập. Đặc biệt đây là năm học cuối cấp, các em cần tập trung và cố gắng nhiều hơn để chuẩn bị cho kỳ thi chuyển cấp. Trong giai đoạn gấp rút này thì rất nhiều phụ huynh và học sinh tìm đến với phương pháp học gia sư. Vậy gia sư dạy kèm hóa lớp 9 Thành Phố Vinh có lợi ích gì và mang lại hiệu quả ra sao? Cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Lợi ích của gia sư dạy kèm Hóa lớp 9 tại Thành Phố Vinh

Ba mẹ có biết, thời gian các con học môn Hóa học trên trường là không nhiều. Thêm vào đó là mỗi lớp có từ 30 đến 40 em học sinh. Các thầy cô vừa quản lý vừa giảng dạy với số lượng học sinh khá lớn nên sẽ không thể mang lại hiệu quả cao như mong muốn. Bởi vậy, hiện nay việc thuê gia sư trở nên phổ biến nhờ những hiệu quả tích cực mà phương pháp giảng dạy này mang lại.

Xêm thêm : Gia sư dạy kèm lớp 9 tại vinh nghệ an

Trau dồi và củng cố kiến thức Hóa học lớp 9

Các em học sinh lớp 9 cần phải nắm chắc kiến thức nền và trau dồi thêm các chủ đề nâng cao về môn Hóa học để chuẩn bị tốt cho kỳ thi chuyển cấp. Gia sư dạy kèm Hóa lớp 9 Thành Phố Vinh sẽ giúp các em học và ôn tập các kiến thức liên quan từ cơ bản đến nâng cao. Giúp các em có thể hiểu sâu và luyện chắc tất cả các phần kiến thức mà trên lớp không đáp ứng được. 

Theo một vài nghiên cứu cho rằng, việc làm bài tập giúp bộ não con người tiếp thu nhanh hơn là chỉ học thuộc kiến thức. Bởi vậy mà không chỉ dạy học, gia sư sẽ cho các em làm bài tập và chữa chi tiết, giúp các em nhớ sâu, hiểu kỹ. 

Gia sư môn Hóa lớp 9 tại Vinh Nghệ An

Hướng dẫn ôn thi chuyển cấp

Lớp 9 là giai đoạn nước rút các em học sinh ôn thi chuyển cấp lên lớp 10. Đây là một kỳ thi quan trọng, đòi hỏi các em phải chuẩn bị thật kỹ. Tuy nhiên việc học dàn trải và không có định hướng rõ ràng sẽ làm giảm hiệu quả ôn thi đi đáng kể. Nhưng gia sư sẽ đưa ra lộ trình ôn tập phù hợp với năng lực hiện tại của các em. Đối với môn Hóa học lớp 9, các em không chỉ cần một nền tảng vững chắc mà còn cần đảm bảo các kiến thức nâng cao để hoàn thành tốt bài thi chuyển cấp.

Ngoài việc xây dựng lộ trình, giáo trình phù hợp, gia sư sẽ giúp các em ôn tập theo chuyên đề bám sát đề thi các năm. Giúp các em làm quen với các dạng bài trong đề thi.

Cung cấp phương pháp làm bài hiệu quả

Đối với các cách làm bài tập Hóa học, các em sẽ phải làm rất nhiều bước để đến kết quả cuối cùng. Tuy nhiên gia sư dạy kèm hóa lớp 9 Thành Phố Vinh sẽ cung cấp những phương pháp học và làm bài tập hiệu quả, các mẹ tính toán nhanh hơn. Chúng ta vừa hiểu bài lại rút ngắn được thời gian cho từng bài. Từ đó bài thi, bài kiểm tra sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Bổ sung các kỹ năng phòng thi

Để chuẩn bị tốt cho các kỳ thi thì việc nắm vững kiến thức là chưa đủ. Bởi vì bước vào phòng thi, các em sẽ bị tâm lý lo lắng sợ sệt, và đôi khi là quá chủ quan trong khi làm bài. Những yếu tố bên ngoài tác động như giám thị, các bạn cùng phòng sẽ dẫn tới việc kết quả bài thi không được như mong muốn. 

Hiểu được những khó khăn của các em, gia sư là sinh viên hay giáo viên đều đã từng trải qua và rút ra những kinh nghiệm để truyền đạt tới các em. Giúp các em có những cách tối ưu kiểm soát thời gian làm bài, giải tỏa tâm lý phòng thi và đánh đòn tâm lý đối thủ khi thi. Các em sẽ hoàn toàn tự tin làm bài để giành được kết quả.

Thời gian học tập linh hoạt

Khác với việc học tại trường hay tại trung tâm, các em học sinh phải học một lịch học cố định. Khi thuê gia sư tại nhà, ba mẹ và các em có thể lựa chọn lịch học phù hợp với sinh hoạt gia đình. Ngoài ra hai bên có thể linh động thay đổi lịch học nếu xuất hiện những việc đột xuất. Và theo đó các em học sinh cũng được học bù một cách dễ dàng tùy thuộc vào thỏa thuận của gia đình và gia sư, mà không sợ bị mất kiến thức.

Đây là một điểm cộng rất lớn cho việc thuê gia sư, bởi học trên lớp hay trung tâm không thể đáp ứng được những sự việc phát sinh, việc học bù là điều rất khó.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Khi học gia sư tại nhà, các con sẽ không cần vội vàng đến lớp, ba mẹ không cần tranh thủ đưa đón vì thời gian học có thể chủ động cùng giáo viên mỗi buổi học. Các con có nhiều thời gian thể nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại tinh thần cho những tiết học sắp tới.

Đối với việc học gia sư môn Hóa tại nhà, các em sẽ được quan tâm sát sao hơn. Giáo viên sẽ trực tiếp sửa những lỗi sai, các bài giảng bám sát với năng lực của các em, lộ trình học theo các bước rõ ràng. Giúp các em học sinh tiến bộ nhanh hơn, hiệu quả học tập được nâng cao. Chi phí bỏ ra với chất lượng giảng dạy là hoàn toàn xứng đáng. Bởi vậy mà thuê gia sư sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với các trung tâm dạy kèm.

Giảm tối đa áp lực học tập

Các em học sinh lớp 9 có những áp lực lớn hơn so với các lớp dưới. Các em đảm bảo các môn học trên lớp, tăng cường học các môn thi chuyển cấp và bắt đầu có những suy nghĩ về định hướng tương lai. Việc học với gia sư dạy kèm Hóa lớp 9 Thành bPhố Vinh có thể giảm tải bớt áp lực học tập cho các em Bởi các con được học tập một cách thoải mái. Các thầy cô sẽ xây dựng chương trình học phù hợp với năng lực hiện tại của các em. Giúp các em phát triển một cách thoải mái và hiệu quả nhất. Lượng kiến thức sẽ không bị quá tải mà chất lượng học tập được nâng cao.

Tiêu chí chọn gia sư dạy kèm Hóa lớp 9 Thành Phố Vinh

Việc học thêm tại các trung tâm hay gia sư kèm 1-1 tại nhà đã được phổ biến rộng rãi dành cho mọi lứa tuổi. Với lượng nhu cầu lớn nên các trung tâm học thêm, trung tâm gia sư cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín, đáp ứng được mong muốn của các bậc phụ huynh và các em em học sinh. Rất nhiều những trung tâm chất lượng thấp, bày nhiều trò thu tiền của phụ huynh nhưng không mang lại hiệu quả. Chính vì vậy, phụ huynh cần phải thật sáng suốt khi lựa chọn gia sư dạy kèm Hóa lớp 9 Thành Phố Vinh cho con. Cùng chúng tôi điểm danh một số tiêu chí cần phải có của một đơn vị gia sư uy tín, chất lượng.

Nền tảng Hóa học lớp 9 vững chắc

Kiến thức Hóa học lớp 9 rất quan trọng. Bởi đây là chính là nền tảng giúp các em học sinh học tốt môn Hóa của bậc trung học phổ thông. Hóa học hiện nay không chỉ đơn giản là học thuộc và làm bài tập. Mà các em cần phải biết vận dụng lý thuyết vào các bài tập thực tiễn, đặc biệt là các kỹ năng thực hành thí nghiệm Hóa học. 

Một gia sư chất lượng cần nắm chắc được nền tảng cũng như các kiến thức nâng cao. Phụ huynh có thể yêu cầu kiểm chứng bằng cấp như bằng đại học sư phạm bằng cấp 3 và kinh nghiệm làm việc

Có kế hoạch giảng dạy, lộ trình học tập rõ ràng

Mỗi gia sư đều có một kế hoạch giảng dạy riêng giúp cho việc dạy học được diễn ra hiệu quả, liền mạch. Lộ trình kiến thức từ cơ bản đến nâng cao được liên kết một cách rõ ràng. Chính một kế hoạch giảng dạy khoa học sẽ giúp các em học sinh hiểu bài nhanh và nhớ lâu hơn.

Ngoài ra việc thuê gia sư dạy kèm, thầy cô sẽ thấu hiểu, nắm bắt được năng lực, trình độ hiện tại của các em, biết được các em thiếu những gì và cần bổ sung như thế nào. Cuối cùng là đưa ra được những phương pháp dạy phù hợp để đạt được mục tiêu mà học viên và gia đình mong muốn.

Cách truyền đạt dễ hiểu - dễ nhớ

Hiện nay có 2 hình thức gia sư phổ biến đó là giáo viên và sinh viên. Phụ huynh không nên mặc định rằng giáo viên sẽ dạy tốt và hiệu quả hơn sinh viên. Gia sư là giáo viên sẽ có chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy trên trường lớp và dễ dàng giải quyết các vấn đề phát sinh mà học sinh gặp phải. Sinh viên ngày nay cũng rất tiến bộ, thông minh, có nhiều phương pháp học hiện đại có thể truyền tải tới học sinh một cách dễ dàng. 

Gia sư là sinh viên có cách giảng dạy gần gũi, dễ hiểu và thân thiện với học sinh, nắm bắt tâm lý học sinh nhanh chóng, cung cấp các phương pháp học tập mới lạ.

Ba mẹ không nên phân biệt giáo viên hay sinh viên. Chỉ cần đó là người có chuyên môn và có phương pháp giảng dạy phù hợp với con thì con chắc chắn sẽ tiến bộ. Bởi không chỉ giáo trình sách vở mà phương pháp học tập đóng vai trò rất lớn trong việc các em học tập có hiệu quả.


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.