Gia sư môn Hóa lớp 11 tại Vinh Nghệ An

Gia Sư Đại Học Vinh - Chương trình Hóa lớp 11 gồm những nội dung trọng tâm, là sự giao thoa của chương trình 10 và 12. Số lượng câu hỏi trong đề thi Đại học ở chương trình lớp 11 chiếm tỉ lệ lớn. Do vậy, một nền tảng kiến thức thật vững chắc là điều vô cùng quan.

Việc tìm gia sư Hóa lớp 11 tại Vinh Nghệ an là điều cần thiết

Tại sao nhiều phụ huynh lại đưa ra lời khẳng định như vậy? Tại sao không tìm gia sư lớp 11 cả 3 môn mà chỉ riêng môn Hoá?

- Không khí ráo riết chạy đua, chuẩn bị cho kì thi Đại học của tập thể lớp ngày càng dâng cao.

- Khối lượng kiến thức của chương trình Hóa 11 là rất nhiều, bao gồm cả Vô cơ và Hữu cơ. Học tốt Hóa 11 là điều kiện cần để có thể học tốt Hóa 12.

- Ở cấp học này, việc học chủ yếu do sự tự ý thức của học sinh chứ giáo viên không giám sát chặt chẽ như THCS. Do vậy nếu việc ý thức học tập của học sinh không cao, khả năng tự học còn hạn chế thì dễ kéo theo tình trạng học tập xuống dốc.

Gia sư môn Hóa lớp 11 tại Vinh Nghệ An

Nhìn thấy được những khó khăn của học sinh, những trăn trở của phụ huynh, nhóm gia sư Hoá lớp 11 chúng tôi đã và đang bồi dưỡng chuyên môn, rèn luyện nghiệp vụ để có thể giúp giải quyết các vấn đề đặt ra một cách hiệu quả nhất, hướng đến mục tiêu chung là vì những học sinh thân yêu.

Hệ thống kiến thức môn Hóa Lớp 11

Chương 1: Sự điện li

Chương 2: Nitơ - Photpho

Chương 3: Cacbon - Silic

Chương 4: Đại cương về hóa học hữu cơ

Chương 5: Hiđrocacbon no

Chương 6: Hiđrocacbon không no

Chương 7: Hiđrocacbon thơm. Nguồn hiđrocacbon thiên nhiên. Hệ thống hóa về hiđrocacbon.

Chương 8: Dẫn xuất halogen – Ancol – Phenol

Chương 9: Anđehit – Xeton – Axit cacboxylic

Để trở thành một Gia sư tốt, điều kiện đầu tiên chính là nắm vững nội dung mình sẽ giảng dạy. Đội ngũ gia sư Hoá 11 chúng tôi bằng trình độ chuyên môn sư phạm của mình cộng với kinh nghiệm giảng dạy luôn luôn đặt điều kiện này lên hàng đầu. 

Xem thêm : Gia sư dạy kèm lớp 11 tại Vinh Nghệ An

Lợi ích của việc gia sư dạy kèm Hóa 11 tại Vinh

-  Ôn tập lại các kiến thức trước đó để tạo lớp nền vững chắc.

- Hệ thống lý thuyết chương trình Hóa lớp 11, liên kết với các chương trình Hóa trước đó. Mỗi bài học, mỗi chương đều được hệ thống chặt chẽ, đầy đủ qua hệ thống sơ đồ tư duy.

- Gia sư Hoá lớp 11 sẽ chỉ dẫn cho học sinh những cách ghi nhớ tài bài học hiệu quả.

- Gia sư Hóa lớp 11 sẽ đồng hành cùng học sinh, vượt qua chặng đường đầy khó khăn. Lắng nghe và chia sẻ tâm tư nguyện vọng, tư vấn cho học sinh khi cần thiết. 

- Giúp học sinh làm quen với đa dạng đề kiểm tra, đề thi từ nhiều nguồn khác nhau. Làm quen với đề thi Đại học các năm, đề thi thử của các trường THPT, trung tâm luyện thi,…

Phương pháp gia sư môn hóa tại Vinh Nghệ An

Không có gì là tuyệt đối. Phương pháp học cũng thế, không có một phương pháp nào vạn năng để đáp ứng mọi yêu cầu, nguyện vọng học tập của học sinh cả.

Bằng khả năng và kinh nghiệm bản thân, chúng tôi đã đút kết và sử dụng các phương pháp sau đây trong giảng dạy:

Sơ đồ tư duy:  Thay vì mỗi khi cần ôn tập, học sinh phải lật SGK, sách bài tập, vở ghi,…thì bây giờ đây, mọi thứ chỉ gói gọn trong vài trang giấy. Đây là phương pháp học cực kì hiệu quả, hệ thống cả bài học chỉ với những từ khóa ngắn gọn, từ đó giúp học sinh dễ dàng liên kết, so sánh giữa các phần học với nhau.

- Vấn đáp: Gia sư Hóa lớp 11 chúng tôi luôn cố gắng tự trau dồi bản thân để có thể giải đáp những thắc mắc của học sinh xoay quanh và mở rộng bài học. Qua đó giúp các em hiểu sâu sắc, cặn kẽ hơn vấn đề. Hỏi đáp cũng là cách để Gia sư chúng tôi biết các em đã học được những gì, còn thiếu sót ở đâu để bổ sung kịp thời.

- Luyện tập: Quá trình luyện tập, giải đề sẽ được Gia sư giám sát chặt chẽ, kịp thời chấn chỉnh những phần học sinh còn thiếu sót, cung cấp cho các em nhiều phương pháp giải trắc nghiệm nhanh, mẹo vặt cần có.

Đội ngũ của Gia sư Hóa lớp 11 tại Vinh nghệ an

- Là những giáo viên giỏi, yêu nghề từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Vinh.

- Là những giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi Đại học.

Trung tâm Gia sư Đại Học Vinh nhận dạy kèm:

- Môn hóa từ lớp 8 đến lớp 12

- Dạy kèm Hóa luyện thi đại học

- Bồi dưỡng học sinh giỏi chuyên Hóa các lớp

- Luyện thi vào lớp 10 chuyên Hóa

Gia sư Hóa lớp 11 cam kết kết quả học tập tiến bộ

Gia sư dạy học Hoá lớp 11 thuộc Trung tâm gia sư Đại Học Vinh sẽ giúp học sinh:

- Ôn tập lại các kiến thức cơ bản của những lớp học trước.

- Nắm vững nội dung chương trình Hóa 11.

- Giải được các bài tập từ cơ bản đến nâng cao.

- Làm quen với các đề thi Đại học các năm.

Xua tan những áp lực môn học, những giờ lên lớp căng thẳng bằng hình thức vừa học vừa chơi. Âm nhạc có thể là liều thuốc hiệu quả nhất giúp tinh thần thoải mái. Hãy thử và cảm nhận!


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.