Gia sư Tiếng Anh lớp 1 tại Vinh Nghệ An

Nhiều phụ huynh biết được tầm quan trọng của tiếng Anh nên đã đầu tư cho con mình từ rất sớm. Và việc được nhiều bậc bố mẹ lựa chọn là khi con bắt đầu bước vào lớp 1, rất nhiều người đã cho con mình học gia sư tiếng Anh lớp 1 ngay tại nhà để rèn luyện thói quen học tập môn học này ngay từ nhỏ.

Học tiếng Anh quan trọng như thế nào ?

Môn tiếng Anh là một môn học quan trọng, vì vậy Bộ giáo dục nước ta đã khuyến khích trẻ nên học tiếp Anh ngay từ lớp 1 bởi các lý do:

Thông thạo tiếng Anh có thể giúp được các em hiểu biết nhiều điều, có thể nhìn xa trông rộng và sẽ làm cho tương lai của trẻ tươi sáng hơn.

Gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 1 tại Vinh Nghệ An

Học trên lớp số thời gian bị hạn hẹp nên phải cần đến gia sư dạy tiếng Anh lớp 1. Các thầy cô gia sư sẽ giúp trẻ rèn luyện kỹ năng đọc và viết, tiếp cận với những tài liệu hay sẽ giúp ích cho các em rất nhiều trong quá trình học môn quan trọng này.

Xem thêm: Gia sư dạy kèm lớp 1 tại Vinh Nghệ An

Các em được dạy kèm tiếng Anh lớp 1 nên khi lên lớp lớn, gặp các kiến thức khó hơn các em sẽ không sợ hãi và khi đã thông thạo tiếng Anh từ nhỏ, các em còn có thể học thêm các ngôn ngữ khác để mở rộng tầm hiểu biết của mình.

Môn tiếng Anh giỏi sẽ giúp ích rất nhiều cho các em sau này và cảm thấy tự tin trong học tập so với các bạn bè đồng trang lứa. 

Có nên nhờ gia sư tiếng anh ngay từ lớp 1 không ?

Đối với các em học sinh lớp 1, chương trình dạy tiếng Anh trên lớp sẽ toàn những kiến thức rất cơ bản nên các em sẽ không học được gì nhiều. Vì vậy, nếu bạn muốn con mình học giỏi môn tiếng Anh hay có một nền tảng kiến thức tốt thì cần nhờ đến gia sư tiếng Anh lớp 1.

Thầy cô dạy tiếng Anh lớp 1 sẽ tận dụng ưu thế các em lớp 1 như một trang giấy trắng, kiến thức chưa nhiều và áp lực học tập, các yếu tố gia đình, xã hội chưa chi phối đến suy nghĩ của trẻ. 

Do đó, thời kỳ này là giai đoạn dạy tiếng Anh cho trẻ tốt nhất.Điều quan trong nhất cho gia sư tiếng Anh lớp 1 là phải có phương pháp dạy phù hợp với lứa tuổi các em để trẻ được tiếp thu dễ dàng, nhớ được kiến thức lâu và chính xác.

Gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 1 tại Vinh Nghệ An 

Cách dạy tiếng Anh cho lớp 1

Các em trong sáng như một tờ giấy trắng và vốn còn trong tuổi ham chơi nên gia sư dạy tiếng Anh lớp 1 cần lưu ý để có phương án dạy phù hợp nhất cho các em. Một vài bí quyết có thể tham khảo:

Khi bắt đầu làm quen với tiếng Anh, đa số các em cảm thấy rất thích thú nên lợi dụng điểm đó, dạy kèm tiếng anh lớp 1 tạo ra các bài học vui nhộn sao cho các em cảm thấy như được vừa học vừa chơi.

Buổi học nào thì nên kết thúc giáo trình dạy của buổi học đó, gia sư cần phải luyện cho các em cách phát âm chuẩn, yêu cầu các em đọc lại từng chữ trong khi học. Ngoài ra, người dạy cũng cần thảo luận bài học cùng học sinh và giải đáp được các thắc mắc ngay tại buổi học, tuyệt đối không để day dưa qua ngày học tiếp theo.

Để tiếp thêm động lực và niềm đam mê khi học môn tiếng Anh, gia sư cần kết hợp với bố mẹ học sinh để đưa ra các lời khuyên đúng lúc.

Và để việc học được tốt hơn, gia sư tiếng Anh tại nhà cần đề xuất với phụ huynh tạo ra môi trường học tập lý tưởng, có trang trí các đồ vật liên hệ tới bài dạy để các em trực tiếp được tương tác.

Nếu gia sư tiếng Anh tại Vinh Nghệ An nắm được các cách dạy phù hợp cho các em lớp 1 như trên thì sẽ giúp các em có thêm niềm đam mê học tập, đạt nhiều kết quả cao khi học môn tiếng Anh.

Gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 1 tại Vinh Nghệ An 

Vì sao phải chọn gia sư dạy kèm tiếng Anh cho con ?

Đất nước hội nhập, tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế nên muốn tương lai rộng mở thì bắt buộc phải thông thạo ngôn ngữ này. Tuy nhiên, khi tiếng mẹ đẻ đã ăn sâu vào tiềm thức nên không ít trẻ đã cảm thấy thật khó khăn khi tiếp cận với loại ngôn ngữ này.Các khó khăn thường gặp cho các em:

- Việc dạy và học từ vựng quá cứng nhắc nên các em không thể nhớ được, từ đó sinh ra cảm giác sợ và ngại giao tiếp bằng tiếng Anh.

- Thời gian học trên lớp quá ngắn ngủi, việc học ngữ pháp còn không kịp nói chi là thực tập giao tiếp.

- Ngữ pháp tiếng Anh quá nhiều, tuy nhiên các bài học chưa liên kết được với nhau nên việc học và vận dụng chưa phát huy được tác dụng.

Những lúc này, gia sư tiếng Anh lớp 1 sẽ đồng hành cùng các em để chinh phục tất cả các khó khăn được đề cập ở trên. Khi học cùng gia sư dạy kèm tiếng Anh, các em sẽ được giao lưu và trò chuyện cùng người dạy, lâu dần sẽ ăn sâu vào tâm trí và yêu thích học ngôn ngữ này lúc nào không hay.

Không còn rào cản khi học tốt môn tiếng Anh

Trung tâm gia sư Đại Học Vinh có đội ngũ gia sư là giáo viên, sinh viên nghiệp vụ cao, chuyên môn vững chắc luôn được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu tìm gia sư Tiếng Anh lớp 1

Bố mẹ có thể tìm ngay cho con mình một gia sư là anh chị sinh viên năng động, tài năng hoặc một thầy cô có kinh nghiệm giảng dạy, phát âm chuẩn,… đồng hành cùng con mình trên con đường chinh phục môn học này. Hay nếu muốn con học theo chương trình luyện thi IELTS quốc tế, TOEFL,… thì cũng có thể tin tưởng trung tâm chúng tôi.

Trung tâm gia sư Đại Học Vinh uy tín, chuyên nghiệp với gia sư dạy tiếng Anh lớp 1 sẽ giúp các em đạt thành tích cao trong các kì thi ở trường hay thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Hãy để chúng tôi giúp bạn vươn xa ra Thế giới bằng loại ngôn ngữ thông dụng này.

TRUNG TÂM GIA SƯ ĐẠI HỌC VINH
HOTLINE : 0975.71.29.59
Website: Giasudaihocvinh.com


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.