Trường Tiểu học Hưng Dũng 1 Thành Phố Vinh Nghệ An

Mỗi học sinh là một cá thể riêng biệt, khác nhau về thể chất, trí tuệ, hoàn cảnh gia đình, văn hóa và tâm lý... Do đó, mỗi học sinh có tính cách, tư duy trong học tập khác nhau. Chúng cần môi trường học tập thực sự tốt làm bước đệm bền vững để phát triển.

Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An 

Khi lựa chọn một môi trường để con theo học, mỗi phụ huynh đều có những tiêu chí của riêng mình. Nhưng điểm chung của tất cả phụ huynh là đều mong muốn lựa chọn một ngôi trường để con có thể vui vẻ học tập và ở đó, con được phát triển một cách toàn diện từ trí tuệ đến tâm hồn. Nếu bạn thực sự hiểu được mong muốn của mình và mong muốn của con thì bạn sẽ yêu thích chương trình học của Trường Tiểu học Hưng Dũng 1, bởi đây sẽ chính là “Ngôi trường hạnh phúc” đúng nghĩa.


 

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng đội ngũ, Trường Tiểu học Hưng Dũng 1 thường xuyên quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị dạy học theo các tiêu chí của trường chuẩn quốc gia. Với phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu" cũng như phát huy hiệu quả vai trò dạy chữ, rèn người, Trường Tiểu học Hưng Dũng 1 đã và đang trở thành mái nhà thứ hai đối với tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh. Trường Tiểu học Hưng Dũng 1 nhiều năm qua đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và cho ra "lò" rất nhiều thế hệ chồi non cứng cáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 90 Nguyễn Duy Trinh, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline: 023 8384 3441

Fanpage: https://www.facebook.com/thhungdung1/

Website: http://thhungdung1.edu.vn/

Email: c1hungdung1.vinh@nghean.edu.vn


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.