Trường mầm non Hoa Ánh Dương

Trường mầm non Hoa Ánh Dương đang là một trong những trường mầm non hàng đầu tại TP Vinh, Nghệ An. Từ khi thành lập đến nay nhà trường luôn luôn lắng nghe ý kiến và đánh giá từ Quý phụ huynh để việc kết hợp nuôi dạy trẻ ngày càng tốt hơn. Đồng thời chú trọng việc phát triển toàn diện cho trẻ lên hàng đầu, đây cũng chính là tiêu chí hoạt động mà nhà trường hướng tới.

Trường mầm non Hoa Ánh Dương 

Đến với Trường mầm non Hoa Ánh Dương, trẻ sẽ được nuôi dạy và vui chơi trong một môi trường an toàn, sạch sẽ và đầy tình yêu thương, mô hình giáo dục với nhiều sự lựa chọn khác nhau phù hợp với yêu cầu của từng đối tượng và từng lứa tuổi. Trường mầm non Hoa Ánh Dương luôn hướng tới mục tiêu giáo dục toàn diện, bao gồm: giáo dục trực quan, giáo dục thể chất, năng khiếu, nghệ thuật, ngôn ngữ, giúp trẻ hình thành nhân cách đạo đức, rèn luyện khả năng tư duy cũng như hiểu biết, giao tiếp xã hội cho trẻ.

Ngoài ra, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ mọi trang thiết bị cần thiết phục vụ trực tiếp cho nhu cầu học tập và vui chơi của các bé, đảm bảo mang đến môi trường năng động, kích thích sự phát triển toàn diện của trẻ, giúp các bé hình thành nhân cách tốt, có sức khỏe và đủ khả năng thích nghi với môi trường xã hội khi lớn lên và trưởng thành.
Xem thêm: Gia sư mầm non tại Vinh Nghệ An

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Trần Nguyên Hãn, P Đông Vịnh, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 860 2777 - 0984 916 448

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonthanhphovinh/

Website: http://hoaanhduong.edu.vn/

Mail: mnqtanhduong.vinh@nghean.edu.vn



Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.