Trường Đại học Vinh Nghệ An

Năm 1959, Phân hiệu Đại học Sư phạm Vinh (tiền thân của Trường Đại học Vinh ngày nay) được thành lập. Từ một phân hiệu chỉ với 17 cán bộ và 158 sinh viên đầu tiên của 2 ban Toán - Lý và Văn - Sử, Phân hiệu ĐHSP Vinh dần dần trưởng thành và ba năm sau đó đã trở thành Trường ĐHSP Vinh, một trong hai trường ĐHSP đầu tiên của miền Bắc.

Trường Đại học Vinh Nghệ An

62 năm qua, từ mái trường này đã có hàng trăm ngàn học sinh, sinh viên, học viên tốt nghiệp, trong đó có rất nhiều người đã trưởng thành, là những giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, tiến sĩ khoa học, là các nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú, là các nhà khoa học đầu ngành, là các nhà quản lý có uy tín cao.

Trường Đại học Vinh hôm nay đã trở thành trung tâm giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ lớn của khu vực Bắc Trung bộ và cả nước; là trung tâm đào tạo sư phạm và bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục lớn và có uy tín, đã cung cấp hàng vạn giáo viên các cấp, góp phần có ý nghĩa vào sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo của đất nước.

Xem thêm : Gia sư Đại Học Vinh

Đây còn là một trong những trường đại học đầu tiên xây dựng và thực hiện thành công việc chuyển từ mô hình trường đại học đơn ngành thành trường đại học đa ngành, đi đầu trong nhiều lĩnh vực hoạt động, tạo nền tảng vững chắc để đổi mới quản lý giáo dục đại học, nâng cao chất lượng toàn diện, hướng đến đạt chuẩn của một trường đại học trọng điểm.

Trường ĐH Vinh hiện đã trở thành Trung tâm giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ lớn của khu vực BắcTrung Bộ và cả nước; là trung tâm đào tạo sư phạm và bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục và cũng là một trong những trường ĐH đầu tiên xây dựng và thực hiện thành công việc chuyển từ mô hình trường ĐH đơn ngành thành trường ĐH đa ngành, hướng đến đạt chuẩn của một trường ĐH trọng điểm. Nhà trường đã được kiểm định chất lượng năm 2017, là thành viên của Hiệp hội CDIO quốc tế, thành viên liên kết của Mạng lưới đảm bảo chất lượng các trường đại học ASEAN... 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 182 Lê Duẩn Vinh, Nghệ An

Điện thoại: (0238)3855.452 

Fanpage: https://www.facebook.com/DaiHocVinh/

Website: http://vinhuni.edu.vn/


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.