Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nghệ An

Trong suốt nửa thế kỷ qua, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nghệ An đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong những năm tháng chống Mỹ, nhà trường đã đào tạo hàng nghìn chiến sỹ trên mặt trận văn hóa, là hạt nhân nòng cốt cho cơ sở các xã phường, các cơ quan xí nghiệp, trường học ...; góp phần to lớn cho vào thắng lợi chung của sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước. 

Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nghệ An

Trong thời kỳ đổi mới, trường xây dựng hệ thống cơ sở tổ chức ổn định, khoa học, đội ngũ cán bộ có kinh nghiệm trong quản lý, giảng dạy, trình độ chuyên môn ngày càng được nâng cao (hiện có 80% giáo viên đạt trình độ thạc sỹ trở lên). Chất lượng đào tạo bồi dưỡng tài năng nghệ thuật ngày càng được đáp ứng tốt yêu cầu thực tiễn; góp phần giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa xứ Nghệ.

Nhiều cán bộ, giảng viên, học sinh của nhà trường đã được Đảng, Nhà nước phong tặng các danh hiệu cao quý: NSND, NSƯT. Nhiều học sinh của nhà trường đạt các giải cao trong các cuộc thi nghệ thuật cấp quốc gia và khu vực. Nhà trường đã vinh dự đón nhận Huân Chương Lao động hạng Nhất, nhiều năm liên tục đạt đơn vị xuất sắc được Đảng và Nhà nước, Bộ Văn hóa thể thao và du lịch, Bộ Giáo dục và đào tạo, UBDN tỉnh tặng cờ thi đua, bằng khen.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Phòng Đào tạo - Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nghệ An (Số 35 Phùng Chí Kiên - Hưng Lộc - TP. Vinh - tỉnh Nghệ An). 

Trường: 0238 3565882; 0975571722; 0961173885; 0944513686; 0989458455

Email: phongdaotao.cvv@moet.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vhntnghean


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.