Trường Cao Đẳng Sư Phạm Nghệ An

Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An là một trong những cơ sở đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý từ bậc mầm non đến THCS uy tín, chất lượng của tỉnh.  

Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An thành lập năm 1959, trải qua hơn 57 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã liên tục đổi mới về nội dung, phương thức đào tạo, cơ sở vật chất, trang thiết bị, mở rộng quy mô, địa bàn hoạt động và nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo để trở thành một trường sư phạm có uy tín trong và ngoài tỉnh. Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An đã được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba (1991, 2004, 2009), nhiều Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bằng khen của UBND tỉnh Nghệ An. 

Trường Cao Đẳng Sư Phạm Nghệ An

Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An là một trong những cơ sở giáo dục có bề dày truyền thống với chức năng đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý; và đào tạo một số ngành nghề ngoài sư phạm nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực phục vụ  sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Là “địa chỉ giáo dục” uy tín trong tỉnh, hàng năm, trường không những cung cấp cho tỉnh nhà mà còn cung cấp cho các tỉnh khác trong cả nước đội ngũ lao động có chất lượng cao.  

Sau 60 năm xây dựng, đổi mới và phát triển, Trường CĐSP Nghệ An đã trở thành một cơ sở đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý, nghiên cứu khoa học có uy tín, cung cấp nguồn nhân lực giáo dục và khoa học công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa cho tỉnh Nghệ An và cả nước. Rất nhiều cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên, học viên qua các thế hệ của nhà trường đã trở thành những người lãnh đạo, quản lý trong các cơ quan, đơn vị, các tổ chức chính trị - xã hội, các doanh nghiệp.... 

Với thế mạnh đào tạo đội ngũ giáo viên có kỹ năng thực hành tốt, chấp hành kỷ luật tốt, trường trở thành địa chỉ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các cơ sở giáo dục trong và ngoài tỉnh; đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu xã hội. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 389 Đường Lê Viết Thuật, Vinh

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 096 2643242; 091 2913948; 0974464717

Website: http://cdsp.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongCaoDangSuPhamNgheAn37


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.