Trường Cao Đẳng Du Lịch - Thương Mại Nghệ An

Trường Cao đẳng Du lịch - Thương mại Nghệ An là 1 trong 40 trường được đầu tư trọng điểm thành trường chất lượng cao của cả nước. Trong đó trường đào tạo 4 nghề theo chuẩn quốc tế của Úc và của Đức. Chương trình đào tạo gắn liền với nhu cầu lao động của xã hội. Nhà trường cam kết giải quyết việc làm cho 100% sinh viên tốt nghiệp ra trường. 

Trường đào tạo HSSV đạt trình độ tay nghề đáp ứng Hội nhập cộng đồng kinh tế ASEAN và Quốc tế. Trường cam kết bảo đảm chất lượng đào tạo và việc làm cho HSSV sau khi tốt nghiệp được bố trí việc làm ở trong nước và các nước trong khu vực ASEAN; Đạt Khá, Giỏi được bố trí làm việc tại Australia, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, ... 

 Lí do bạn nên chọn Trường Cao đẳng Du lịch - Thương mại Nghệ An: 

Trường Cao Đẳng Du Lịch - Thương Mại Nghệ An

Chương trình đào tạo gắn liền với nhu cầu sử dụng lao động của xã hội. 100% HSSV tốt nghiệp được giới thiệu việc làm ở trong nước; Đủ điều kiện được giới thiệu làm việc tại Úc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, với mức lương từ 1.000USD - 2.000USD/tháng.

Trường đào tạo các nghành nghề: Kỹ thuật chế biến món ăn; Quản trị Nhà hàng/NV nhà hàng; Quản trị khách sạn; Quản trị Lễ tân/NV lễ tân; Hướng dẫn du lịch; Quản trị Doanh nghiệp; Kế toán Doanh nghiệp; Công tác xã hội; Nghiệp vụ bán hàng, Tiếng Anh thương mại, Tiếng Anh du lịch, Maketing du lịch, Điều hành Tour du lịch, Quản trị khu Resort, Kỹ thuật pha chế đồ uống, Kỹ thuật làm bánh... Học viên được thực hành thực tế trong suốt quá trình học để củng cố kiến thức, hoàn thiện tay nghề.

Hệ thống cơ sở vật chất của trường được đánh giá tốt nhất khu vực Bắc Miền Trung. Cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, phù hợp với từng ngành học khác nhau, giúp học viên cảm thấy thoải mái trong quá trình học tập, và thực hành.

Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn, vững kiến thức, giỏi kĩ năng, được học tập và làm việc ở các nước trên thế giới.

Bằng cấp tốt nghiệp tại trường có giá trị tại Việt Nam và được các nhà tuyển dụng nước ngoài chấp nhận. Sau khi tốt nghiệp, trường còn tổ chức giới thiệu việc làm cho học viên với những công việc đúng chuyên môn, mức thu nhập cao, chế độ phúc lợi tốt.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ; 

Cơ sở Vinh: Số 450, đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An - 02388 904 369

Cơ sở 2: Số 117, đường Sào Nam, TX Cửa Lò, Nghệ An - 02383 824 508

Trung tâm thực hành: Số 22, đường Sào Nam, TX Cửa Lò, Nghệ An - 02383 959 959

Website: https://cddltm.edu.vn/

Email: cdndltm@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dltmna/


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.