Top 8 Trường tiểu học tốt nhất tại Vinh Nghệ An

Việc lựa chọn trường học cho con của mình luôn là vấn đề được các phụ huynh quan tâm hàng đầu. Trên địa bàn thành phố TP. Vinh, Nghệ An, có rất nhiều trường tiểu học được đánh giá tốt về giảng dạy và cơ sở vật chất. Tuy nhiên, không phải ngôi trường nào cũng thực sự tốt như những gì chúng ta được biết. Hiểu được tâm lý lo lắng của phụ huynh, Giasudaihocvinh.com đã tìm hiểu về các trường học và đem đến thông tin hữu ích nhất. Bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các trường tiểu học tốt nhất tại TP. Vinh, Nghệ An hiện nay nhé!

1. Trường Tiểu học Lê Mao

Trường Tiểu học Lê Mao là một ngôi trường được hình thành trên một vùng đất giàu truyền thống lịch sử - Trường được mang tên đồng chí Lê Mao - người chiến sỹ cách mạng kiên cường, Bí thư đầu tiên của Thành ủy Vinh -Bến Thủy. Hiện nay, trường là một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục tốt nhất trên địa bàn TP.Vinh. 

Trong 10 năm gần đây, nhà trường đã có 7 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; 30 giáo viên đạt dạy giỏi, chủ nhiệm giỏi cấp thành phố; 59 học sinh đạt học sinh giỏi quốc gia; 102 học sinh giỏi cấp tỉnh và 412 học sinh giỏi cấp thành phố. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy, học được đầu tư mua sắm đầy đủ, hiện đại với sân chơi, sân vận động, nhà đa năng, thư viện… đáp ứng tốt nhất nhiệm vụ của giáo dục trong thời kỳ đổi mới. 

Địa chỉ: 99 Đinh Công Tráng, Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An 
Điện thoại: 0238 3844 301 

Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An

2. Trường Tiểu học Lê Lợi

Trong nhiều năm qua, Trường Tiểu học Lê Lợi là ngôi trường tiên phong, đi đầu trong việc thực hiện nhiều chương trình đổi mới của ngành và là một trong những trường dẫn đầu của thành phố về chất lượng đào tạo. 

 30 năm trước, năm 1989, Trường Tiểu học Lê Lợi được thành lập trên cơ sở được tách ra từ 2 trường THCS Lê Lợi và Tiểu học Lê Lợi. Trải qua hơn 3 thập kỷ xây dựng và phát triển, dù trải qua nhiều giai đoạn khác nhau nhưng nhà trường luôn thực hiện tốt phong trào thi đua dạy tốt, học tốt với nhiều thành tích nổi bật.

Đây là một trong những trường tiểu học đầu tiên được công nhận trường chuẩn quốc gia của thành phố Vinh, là trường duy nhất được lựa chọn để triển khai chương trình 2 ngoại ngữ Tiếng Anh và Tiếng Pháp.

Địa chỉ: 77 Chu Văn An, Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An

Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An

3. Tiểu học Trung Đô- TP Vinh

Trường Tiểu học Trung Đô đã khẳng định được thương hiệu của mình nhờ chất lượng giáo dục tốt, trở thành điểm tin cậy để phụ huynh trong và ngoài địa phương gửi gắm con em.

Một trong những yếu tố quyết định thành bại của giáo dục chính là nhân tố con người. Chính vì vậy, Trường Tiểu học Trung Đô luôn chú trọng đến đội ngũ giáo viên. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường có phẩm chất đạo đức tốt, tác phong sư phạm mẫu mực, thương yêu học sinh như con, tận tâm với nghề, có nhiều sáng kiến trong đổi mới phương pháp quản lý và dạy học. 

Trong năm học mới, thầy và trò Tiểu học Trung Đô vẫn sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy thành tích đã đạt được, đồng thời tập trung vào những nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp của ngành trong năm học, phát triển đội ngũ nhà giáo, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục. 

Địa chỉ: Số 26 - Đường Nguyễn Thiếp - Phường Trung Đô - Thành phố Vinh - Tỉnh Nghệ An

4. Tiểu học Hà Huy Tập 1 - Thành phố Vinh

Tại TP. Vinh, Nghệ An, trường Tiểu học Hà Huy Tập 1 được đánh giá là trường có chất lượng phổ cập giáo dục xuất sắc của thành phố. Nhà trường đặc biệt quan tâm nâng cao chất lượng dạy và học, có nhiều phương pháp, sáng kiến mới trong công tác giảng dạy nhằm khuyến khích các em học tập tốt hơn. Nhiều giáo viên giàu kinh nghiệm chuyên môn tạo ra chiều sâu trong chất lượng giảng dạy. 

Được sự quan tâm đúng mức, kịp thời của Đảng uỷ, UBND phường, cũng như các ban ngành đoàn thể địa phương, trường đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt. Nhà trường đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị đáp ứng yêu cầu dạy và học của giáo viên, học sinh. Trường được xây dựng khang trang gồm 20 phòng học cao tầng, 1 phòng nhạc, hội trường, phòng thư viện, thiết bị, phòng làm việc tạo thuận lợi cho giáo viên và học sinh yên tâm giảng dạy và học tập. 

Nhằm mang đến cho các em học sinh một môi trường học tập không chỉ để thu nạp kiến thức mà còn sân chơi để các em có thể phát huy được hết sự sáng tạo của mình. Vì thế, Phương pháp học tập của trường Tiểu học Hà Huy Tập 1 không hướng đến việc nhồi nhét kiến thức, các em luôn cảm thấy háo hức mỗi khi tới trường.

Địa chỉ: 46 Phan Tất Thông, Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An 

5. Trường Tiểu học Hưng Dũng 1

Mỗi học sinh là một cá thể riêng biệt, khác nhau về thể chất, trí tuệ, hoàn cảnh gia đình, văn hóa và tâm lý... Do đó, mỗi học sinh có tính cách, tư duy trong học tập khác nhau. Chúng cần môi trường học tập thực sự tốt làm bước đệm bền vững để phát triển. 

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng đội ngũ, Trường Tiểu học Hưng Dũng 1 thường xuyên quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị dạy học theo các tiêu chí của trường chuẩn quốc gia. 

Với phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu" cũng như phát huy hiệu quả vai trò dạy chữ, rèn người, Trường Tiểu học Hưng Dũng 1 đã và đang trở thành mái nhà thứ hai đối với tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh. Trường Tiểu học Hưng Dũng 1 nhiều năm qua đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và cho ra "lò" rất nhiều thế hệ chồi non cứng cáp. 

Địa chỉ: số 90 đường Nguyễn Duy Trinh, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 02383843441

6. Trường Tiểu Học Hưng Dũng II

 Tại Trường Tiểu Học Hưng Dũng II luôn xem chất lượng giáo dục là mục tiêu quan trọng hàng đầu của nhà trường. Chính vì vậy, Ban giám hiệu nhà trường đã hết sức đề cao và đặc biệt quan tâm đến đội ngũ giáo viên giảng dạy. Tất cả giáo viên của nhà trường đều đạt chuẩn trở lên, có đầy đủ trình độ chuyên môn, hiểu biết, quan tâm chăm sóc học sinh.

Nhà trường luôn tạo điều kiện để các giáo viên tiếp cận với những cải tiến mới, những phương pháp giảng dạy mới, những buổi tập huấn chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, mang lại cho học sinh vốn kiến thức vững chắc trong hành trang bước vào đời.  

Địa chỉ: Đinh Lễ, Hưng Phúc, Thành phố Vinh, Nghệ An 

7. Trường Tiểu Học Hồng Sơn

Trường Tiểu Học Hồng Sơn được xây dựng theo đúng quy chuẩn để đảm bảo cho các em học sinh được học tập, rèn luyện và vui chơi trong một môi trường học tập thân thiện, sáng- xanh- sạch – đẹp- an toàn. 

Tổng thể nhà trường được thiết kế hài hòa từ màu sắc tới cấu trúc, kết hợp với sân chơi ngoài trời cùng hệ thống bồn hoa, cây xanh sắp xếp hợp lí, tạo sự hứng khởi cho học sinh khi học tập tại trường. 

Địa chỉ: Phường Hồng Sơn - Tp Vinh 

8. Trường tiểu học Hưng Bình

Không nằm ngoài danh sách này, Trường tiểu học Hưng Bình cũng được biết đến là một trong các trường tiểu học tốt nhất Nghệ An hiện nay. Nhà Trường chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên cơ hữu năng động, sáng tạo. Đồng tâm nhất trí, đoàn kết, yêu thương học trò, thấm nhuần quan điểm giáo dục của Nhà trường và hoàn thành tốt các mục tiêu. 

Tại Trường tiểu học Hưng Bình, trong quá trình dạy dỗ, đồng hành cùng các em qua các giai đoạn trưởng thành, thầy cô còn trở thành nhà tư vấn về con đường học tập, định hướng nghề nghiệp, cũng như luôn bên cạnh các em để đưa ra những lời khuyên về tâm sinh lý tuổi học trò.

Nhà trường xây dựng môi trường học tập không nặng nề về sách vở mà tạo điều kiện cho các em học sinh tự do thảo luận, tự do theo đuổi đam mê của mình. Nhiệm vụ của các giáo viên là giúp các em học sinh tìm ra mạnh của bản thân và đồng hành cùng các em trong việc nuôi dưỡng và phát triển năng lực của bản thân. 

Địa chỉ: Khối 20, phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Trong danh sách các trường tiểu học tại TP. Vinh, Nghệ An có chất lượng tốt còn có rất nhiều cái tên. Chính vì thế nếu bạn băn khoăn trong việc chọn trường nào phù hợp thì cũng là điều đương nhiên. 

Tuy nhiên bạn đừng chạy theo phong trào mà hãy tìm hiểu nhu cầu học tập của con cái. Từ đó chọn trường phù hợp nhất với con em mình. Tiếp theo bạn hãy quan tâm đến việc bạn muốn con em mình phát triển như thế nào. Bạn cũng nên tìm hiểu một số trường để và so sánh để có lựa chọn chính xác nhất.
Ngoài ra quý phụ huynh có thể nhờ gia sư Đại Học Vinh Hỗ trỡ dạy kèm giúp con bạn tiến bộ hơn mỗi ngày.


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.