Top 8 Trường mầm non uy tín tốt nhất tại TP Vinh Nghệ An

Đến tuổi tới trường, rất nhiều các bậc phụ huynh đều có chung một tâm trạng hồi hộp và lo lắng không biết làm sao để có thể tìm cho con, em của mình ngôi trường học tập chất lượng, uy tín và đảm bảo, nhất là tại các TP lớn như TP Vinh. Chính vì vậy, với mong muốn đem đến những sự lựa chọn chính xác và thiết thực nhất ngày hôm nay Gia Sư Đại Học Vinh xin giới thiệu một số trường mầm non hàng đầu TP Vinh để góp phần giải tỏa nỗi lo lắng trên cho các bậc phụ huynh.

1. Trường mầm non Hoa Ánh Dương

Trường mầm non Hoa Ánh Dương đang là một trong những trường mầm non hàng đầu tại TP Vinh, Nghệ An. Từ khi thành lập đến nay nhà trường luôn luôn lắng nghe ý kiến và đánh giá từ Quý phụ huynh để việc kết hợp nuôi dạy trẻ ngày càng tốt hơn. Đồng thời chú trọng việc phát triển toàn diện cho trẻ lên hàng đầu, đây cũng chính là tiêu chí hoạt động mà nhà trường hướng tới.

Đến với Trường mầm non Hoa Ánh Dương, trẻ sẽ được nuôi dạy và vui chơi trong một môi trường an toàn, sạch sẽ và đầy tình yêu thương, mô hình giáo dục với nhiều sự lựa chọn khác nhau phù hợp với yêu cầu của từng đối tượng và từng lứa tuổi. Trường mầm non Hoa Ánh Dương luôn hướng tới mục tiêu giáo dục toàn diện, bao gồm: giáo dục trực quan, giáo dục thể chất, năng khiếu, nghệ thuật, ngôn ngữ, giúp trẻ hình thành nhân cách đạo đức, rèn luyện khả năng tư duy cũng như hiểu biết, giao tiếp xã hội cho trẻ.

Top 8 Trường mầm non uy tín tốt nhất tại TP Vinh Nghệ An 

Ngoài ra, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ mọi trang thiết bị cần thiết phục vụ trực tiếp cho nhu cầu học tập và vui chơi của các bé, đảm bảo mang đến môi trường năng động, kích thích sự phát triển toàn diện của trẻ, giúp các bé hình thành nhân cách tốt, có sức khỏe và đủ khả năng thích nghi với môi trường xã hội khi lớn lên và trưởng thành.

Địa chỉ: Số 1 Trần Nguyên Hãn, P Đông Vịnh, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 860 2777 - 0984 916 448

2. Trường mầm non Hoa Sen

Trường mầm non Hoa Sen là trường mầm non trực thuộc Sở giáo dục và đào tạo Nghệ An. Hiện nay, trường là cơ sở chăm sóc – giáo dục trẻ lứa tuổi mầm non từ 24 – 72 tháng tuổi trên địa bàn thành phố Vinh. Qua 35 năm hoạt động đến nay, trường có 15 nhóm lớp, được chia theo từng độ tuổi cụ thể.

Trường có đội ngũ nhân sự là những giáo viên yêu nghề có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết trong sự nghiệp nuôi dưỡng và phát triển trẻ em độ tuổi mầm non, kết hợp với rất nhiều điểm nổi bật về cơ sở vật chất, phòng học, trang thiết bị đều được thiết kế đặc trưng phù hợp và tuyệt đối an toàn đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ, giúp các bé hình thành nhân cách tốt, có sức khỏe và đủ khả năng thích nghi với môi trường xã hội khi lớn lên và trưởng thành.

Với những đóng góp của mình Trường mầm non Hoa Sen đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý của các cấp, các ngành trao tặng, nhà trường sẽ không ngừng phấn đấu và hoàn thiện hơn nữa để tạo ra một môi trường “khang trang, sạch, đẹp và an toàn cho trẻ”.

Địa chỉ: 28 Đường Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 038 3842 336

3. Trường mầm non Sunny Kids

Trường mầm non Sunny Kids với đội ngũ giáo viên có trình độ, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, thật sự tâm huyết với nghề ươm mầm xanh, luôn yêu thương, quý mến trẻ, cam kết mang lại cho trẻ một môi trường sư phạm thực sự tin cậy, hiệu quả. Đến với Sunny Kids trẻ được sống và học tập trong môi trường:

An toàn, đảm bảo sự phát triển thể chất và sức khỏe tối đa

Khuyến khích phát triển tư duy độc lập và sáng tạo.

Tôn trọng sự khác biệt của từng cá nhân.

Khuyến khích phát triển kĩ năng sống, năng lực xã hội, sự thích ứng.

Đầy sự thân thiện, tình bạn hữu và hòa nhập.

Học tập đa phương tiện có ứng dụng công nghệ thông tin

Trường được xây dựng với phong cách hiện đại, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn xây dựng trường mầm non mà Nhà nước quy định. Cơ sở vật chất rộng, thoáng mát, thân thiện, yên tĩnh, hiện đại đáp ứng được chuẩn mầm non chất lượng cao. Đặc biệt, trong trường được lắp đặt hệ thống camera và nối mạng với tất cả lớp học, sân chơi giúp phụ huynh có thể giám sát hoạt động của trẻ và hoạt động giảng dạy của giáo viên.

Địa chỉ: 69 Trường Chinh, P Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 6254 666

4. Trường mầm non Việt Anh

Trường mầm non Việt Anh thực hiện chương trình học theo quy định của BGD - ĐT. Chương trình học của nhà trường chú trọng vào việc thiết lập một nền tảng vững chắc cho tương lai của con bạn. Nhận thức được rằng mỗi bé có cách học hỏi và phát triển khác nhau. Tại Việt Anh, bên cạnh chương trình chính khóa của Bộ Giáo dục, các bé sẽ được lựa chọn những hoạt động mà bé yêu thích, nhằm phát hiện những năng khiếu, sở thích và phát huy tối đa tiềm năng của bé để tiếp tục phát triển trong giai đoạn trưởng thành.

Đặc biệt, trường có đội ngũ nhân sự là những giáo viên yêu nghề có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết trong sự nghiệp nuôi dưỡng và phát triển trẻ em độ tuổi mầm non, kết hợp với rất nhiều điểm nổi bật về cơ sở vật chất, phòng học, trang thiết bị đều được thiết kế đặc trưng phù hợp và tuyệt đối an toàn đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ, giúp các bé hình thành nhân cách tốt.

Địa chỉ: Số 2 đường Nguyễn Chí Thanh, P Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 035 832 5502

5. Trường Mầm Non Tuổi Thơ

Trường Mầm Non Tuổi Thơ luôn đặt chất lượng giáo dục và uy tín lên hàng đầu. Đến với Tuổi Thơ, các bé được giáo dục tình yêu thiên nhiên, có ý thức bảo vệ môi trường sống thông qua các sinh hoạt hàng ngày như hạn chế rác thải, tham gia trồng rau và chăm sóc cây xanh trong khuôn viên trường,... Ngoài ra, trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho trẻ mở rộng tầm mắt và gần gũi với thiên nhiên hơn, hướng cho các em một hướng đi tốt nhất.

Đặc biệt, nhà trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đủ theo điều lệ trường mầm non. Có phẩm chất đạo đức tốt, nhận thức tư tưởng chính trị vững vàng, nhiệt tình với công việc, có trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ, chắc chắn sẽ mang đến môi trường học tập tốt nhất cho các bé.

Địa chỉ: Đường số 17, Khu đô thị Vinh Tân, P Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 868 9899 - 0966 296 899.

6. Trường Mầm non Trần Đại Nghĩa

Trường Mầm non Trần Đại Nghĩa - một trong những ngôi trường nhận được sự đánh giá rất cao của các bậc phụ huynh về chất lượng giảng dạy. Nhà trường thực hiện chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ theo quy định của Bộ GD&ĐT cũng như của Phòng GD&ĐT thành phố Vinh. Ngoài ra, trường còn xây dựng chương trình giáo dục riêng nhằm hình thành và phát triển các kỹ năng (kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng tự vệ bản thân và các kỹ năng thuộc các nhóm lĩnh vực khác nhau…,) cũng như chú trọng giáo dục các môn năng khiếu nghệ thuật cho trẻ (múa, đàn, vẽ,..) và tăng cường các hoạt động tham quan, trải nghiệm sáng tạo cho trẻ.

Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, tham quan dã ngoại, tổ chức các ngày lễ, ngày hội cho trẻ. Các hoạt động này giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ, sự khéo léo, tự tin, sáng tạo, khám phá sở thích và khả năng tiềm ẩn của bản thân và tăng cường sự hiểu biết về thế giới xung quanh.

Địa chỉ: Số 167A, Đường Ngư Hải, P Lê Mao, Tp. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0914.444.009 - 0915.742.992

7. Trường Mầm Non Viet Sing Sunrise

Trường Mầm Non Viet Sing Sunrise có đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và chăm sóc trẻ tốt. Tại đây, trẻ được nuôi dạy theo đúng chương trình chăm sóc giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT. Ngoài ra, với chương trình học linh hoạt, trẻ còn được tạo điều kiện phát triển các năng khiếu của mình một cách tự nhiên, tạo cho trẻ niềm đam mê và hứng thú học tập ngay từ khi còn nhỏ.

Với phương châm ‘‘Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui’’, dành cho con trẻ những gì yêu thương nhất, Sunrise hy vọng rằng ở đây quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về sự phát triển của con mình.

Địa chỉ: 136 Hải Thượng Lãn Ông, P Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 02383. 929789

8. Trường Mầm Non Green School

Với hệ thống cơ sở hạ tầng dịch vụ tiện ích, thiết kế như một khu vườn xanh với không gian xanh, sạch, thoáng đãng giúp trẻ được phát triển toàn diện nhất về thể chất và thế giới quan.

Nhà trường đã đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị, đồ dùng học tập, đồ chơi trong nhà và ngoài trời nhằm phát triển thể chất, kỹ năng cho trẻ. Để đảm bảo chất lượng chăm sóc và giáo dục, mỗi giáo viên làm việc tại Green School đều được tuyển chọn rất kỹ lưỡng và đào tạo chuyên môn vững vàng. Là những giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, yêu trẻ và tâm huyết. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên tiếng Anh bản địa sẽ là đội ngũ nòng cốt tạo ra môi trường tiếng Anh hiệu quả cho trẻ.

Đặc biệt hơn cả, nhà trường đầu tư mô hình trang trại với tổng diện tích hơn 4 ha. Bao gồm khu sinh hoạt thực tế dành cho trẻ, khu vui chơi giải trí, khu vườn hoa cây cảnh, khu trồng trọt – chăn nuôi. Tạo cơ hội cho trẻ tích cực khám phá, thử nghiệm và thực hành sáng tạo.

Địa chỉ: 85A đường Lý Tự Trọng, thành phố Vinh, Nghệ An.

Điện thoại: 0238 3581 626

Bài viết trên đây đã tổng hợp tới các bậc phụ huynh thông tin về những ngôi trường mầm non chất lượng tại Vinh nhằm giúp các bậc phụ huynh có được sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất để con em mình có thể phát triển một cách toàn diện. Việc lựa chọn được một môi trường học tập và tiếp xúc với thầy cô, bạn bè phù hợp sẽ giúp bé con của bạn phát huy hết sự tư duy và những khả năng của mình.


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.