Top 3 Trung tâm đào tạo lái xe tại Nghệ An uy tín nhất

Việc được đào tạo để cấp phép lái xe ở một trung tâm lái xe Nghệ An có uy tín, chất lượng tốt không chỉ giúp bạn nắm vững lý thuyết cũng như vững phần thực hành để vượt qua kỳ thi sát hạch lái xe một cách dễ dàng mà còn hỗ trợ kiến thức cho bạn tham gia giao thông an toàn nhất. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những trung tâm dạy lái xe tốt nhất Nghệ An hiện nay nhé.

1 - Trung tâm đào tạo & sát hạch lái xe số 1 Nghệ An

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe số 1 Nghệ An là 1 trong 2 trung tâm hiện đại, đáp ứng được yêu cầu đào tạo và sát hạch lái xe các loại (A1, A2, B1, B2, C, D, E, FC) theo tiêu chuẩn của trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe loại I. Trung tâm có diện tích xây dựng trên 5,5 ha, cách trung tâm thành phố Vinh khoảng tầm 5km, được quy hoạch và đầu tư hiện đại với dàn xe đào tạo, sát hạch có gắn thiết bị chấm điểm trên từng loại xe. 

Top 3 Trung tâm đào tạo lái xe tại Nghệ An uy tín nhất

Với đội ngũ giáo viên trên 5 năm kinh nghiệm giảng dạy và thi sát hạch lái xe, nhiệt tình, tâm huyết sẽ giúp các bạn thi lấy được bằng dễ dàng hơn. Đến với trung tâm, các học viên sẽ được học tập và thực hành trên một sân bãi rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Điểm đặc biệt ở đây là sau khi học xong thì học viên sẽ được thi sát hạch ngay tại Trung tâm. Chính điều này đã góp phần giảm chi phí đi lại, ăn ở và giảm áp lực cho học viên. Các học viên được học tại trung tâm, thi tại trung tâm, quen hình, quen xe, thi đậu xong có bằng luôn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km 18 + 900 Đường Tránh Vinh, Hưng Mỹ, Hưng Nguyên, Nghệ An

Điện thoại: 0913 509 092 & 0966 836 988

Website: http://vinhanjsc.com.vn

2 - Trung tâm đào tạo lái xe SÔNG BIỂN

Trung tâm đào tạo lái xe SÔNG BIỂN luôn đặt chất lượng đào tạo và sự an toàn của học viên lên trên hết. Chất lượng mỗi khóa học lái xe ở đây cực kì tốt vì nó không chỉ đem lại tấm bằng mà còn đem lại cho bạn những kiến thức và kinh nghiệm khi lái xe ô tô. Để học viên chắc tay lái, vững lý thuyết luật giao thông, từ đó có thể tự tin lái xe trên đường. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dạy học lái xe ôtô, Trung tâm đào tạo lái xe SÔNG BIỂN đã khẳng định được thương hiệu của mình. Với phương châm “luôn bên cạnh sự an toàn của bạn” trong suốt quá trình đào tạo lái xe. Trung tâm đang hoàn thiện mình trở thành trường dạy lái xe ôtô số đáng tin cậy ở Nghệ An.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 122 Đường Nguyễn Sinh Sắc, K10, Phường Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0943 423 666 & 0943 012 777

3 - Trung tâm sát hạch lái xe cơ giới đường bộ Nghệ An

Trung tâm sát hạch lái xe cơ giới đường bộ Nghệ An là một tổ chức trực thuộc Sở Giao thông vận tải Nghệ An thực hiện chức năng tổ chức sát hạch cấp giấy phép lái xe cho các loại xe từ mô tô đến các hạng xe ô tô (B, C, D, E) ở địa bàn trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt, sân tập lái của Trung tâm bố trí đầy đủ các tình huống giao thông của 10 bài thi có gắn thiết bị chấm điểm cho từng loại xe, đảm bảo đúng tiêu chuẩn của sân sát hạch.

Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như để học viên kịp thời nắm bắt kiến thức được học, cán bộ giáo viên Trung tâm sát hạch lái xe cơ giới đường bộ Nghệ An luôn kết hợp giảng dạy lý thuyết với thực hành cho học viên xử lý trên sa hình, minh họa bằng giáo cụ trực quan, thực hành trên nhiều loại phương tiện có mác hiệu khác nhau, qua đó nâng cao chất lượng nội dung bài giảng và để học viên dễ hiểu, dễ nhớ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Vân Diên, Huyện Nam Đàn, Nghệ An

Điện thoại: 0238 782 345

Website: http://sathachlaixena.org.vn/


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.