Happy Hands Montessori School Thành Phố Vinh

Là trường mầm non Montessori đầu tiên và lâu đời nhất tại Vinh, Happy Hands Montessori School cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay. Happyhands là một ngôi trường nhỏ nằm trong khuôn viên khu Vinaconex9 – Đại lộ Lê Nin, nhưng tại sao lại được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn?

Happy Hands Montessori Preschool được thành lập từ năm 2015 tại thành phố Vinh, tự hào là trường mầm non song ngữ đào tạo Montessori chuẩn Quốc tế đầu tiên và lâu năm nhất tại thành phố Vinh. Trường áp dụng chương trình Montessori đạt chuẩn quốc tế song song phát triển tiếng Anh và chú trọng các chương trình phát triển năng khiếu, các hoạt động kỹ năng sống, ngoại khóa, dã ngoại…

Happy Hands Montessori School Thành Phố Vinh 

Hiện này trường phát triển hai hệ đào tạo là Montessori - song ngữ và Montessori - quốc tế. Chương trình Montessori được xây dựng bởi những chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, có kinh nghiệm lâu năm về phương pháp Montessori. Đội ngũ giáo viên đạt chuẩn theo quy định Bộ Giáo dục và Đào tạo, tâm huyết với nghề và giàu lòng thương trẻ. Giáo viên được đào tạo bài bản và thường xuyên được tập huấn bởi các chuyên gia Montessori uy tín.

Chương trình Montessori chuẩn quốc tế được áp dụng toàn thời gian. Chương trình Montessori được phát triển linh hoạt và đa dạng theo trình độ riêng của từng trẻ. Giáo viên đóng vai trò là người hướng dẫn, chỉ bảo từng trẻ để trẻ phát triển tư duy và tự nâng cao tính tự lập và tự tin. Các dự án giáo dục sớm luôn được đổi mới với hoạt động ngoại khóa bổ ích mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất; chú trọng giáo dục kỹ năng và giá trị sống.

Happy Hands Montessori School đề cao những phẩm chất tinh thần như những giá trị cốt lõi của giáo dục:

Tính độc lập và sự tự tin: Happy Hands Montessori School trao cơ hội để khuyến khích trẻ hành động độc lập, từ đó trẻ chủ động trong suy nghĩ, tự chủ trong tư duy và tự tin thể hiện cá tính, năng lực của bản thân.

Tình yêu thương và sự tôn trọng: Trẻ được học trong môi trường yêu thương để xem yêu thương là một giá trị nền tàng của cuộc sống. Trẻ biết cách tôn trọng bản thân, những người xung quanh và môi trường.

Ham học hỏi và sáng tạo: Thông qua chương trình học đề cao sự sáng tạo, trẻ sẽ học được cách quan sát, phát hiện thế giới, học cách đặt câu hỏi, học cách giải thích, trao đổi nhận xét, trải nghiệm những xúc cảm sáng tạo. Đồng thời, với mong muốn tạo ra những em bé toàn cầu, trường chú trọng chương trình phát triển ngoại ngữ cho trẻ từ sớm. Ngôn ngữ tiếng Anh được sử dụng hoàn toàn (hệ quốc tế) và sử dụng thường xuyên (hệ song ngữ) là một phần quan trọng trong chiến lược đào tạo của nhà trường. Chương trình tiếng Anh phong phú bao gồm tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh qua các bài học Montessori, tiếng Anh theo giáo trình phù hợp lứa tuổi, tiếng Anh thẩm thấu qua vận động âm nhạc…. là một trong những điểm nổi bật của nhà trường.
Xem thêm : Gia sư mầm non tại thành phố vinh nghệ an

Trường được cấp chứng chỉ nằm trong hệ thống trường Montessori của tổ chức Montessori Institute of America (Học viện Montessori Hoa Kỳ).

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Happy Hands: Lô 23,24 khu liền kề Vinaconex 9, đại lộ Lê Nin.

Hotline: 0889 993 909

Website: http://happyhands.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/happyhandsvinh


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.