Gia sư dạy kèm tại nhà Thành Phố Vinh

Gia sư dạy kèm tại nhà Thành Phố Vinh của Gia Sư Đại Học Vinh là giáo viên đang dạy trong trường, sinh viên chất lượng, chuyên nhận dạy Toán Lý Hoá Sinh Anh và các môn khác tại nhà của học sinh thành phố Thành Phố Vinh

Gia sư dạy kèm tại nhà Thành Phố Vinh 

TRUNG TÂM GIA SƯ Vinh Nghệ An

1. Tại sao nên tìm gia sư Thành Phố Vinh

Bởi vì lý do như sau:

- Nhiều em học còn yếu nên tìm gia sư Thành Phố Vinh kèm tại gia nhằm bổ sung kiến thức.

- Học sinh lớp 9, muốn chuyển lên Sài Gòn để học các trường THPT hàng đầu, hoặc cần tìm gia sư luyện thi vào lớp 10 môn Toán, Văn, Anh để đạt mục tiêu vào các trường THPT công lập tại Thành Phố Vinh.

- Nếu muốn giỏi tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung hoặc luyện thi chứng chỉ IELTS ít nhất 6.5 thì tìm gia sư dạy kèm tại nhà thành phố Thành Phố Vinh cũng là điều cần thiết.

- Tìm gia sư uy tín tại Thành Phố Vinh để tiện cho phụ huynh, tránh mất thời gian di chuyển đến trung tâm học thêm.

Gia sư dạy kèm tại nhà Thành Phố Vinh 

- Tuy nhiên, chúng tôi vẫn muốn lưu ý với quý phụ huynh rằng, học sinh học giỏi, học khá mà nếu có khả năng tự học rất cao thì chỉ nên tìm gia sư chất lượng là giáo viên đang dạy trong các trường Tiểu học, THCS, THPT.

2. Gia sư Thành Phố Vinh có gia sư là sinh viên trường nào

- Thưa quý phụ huynh, nếu quý phụ huynh có ý định tìm gia sư sinh viên dạy kèm tại Thành Phố Vinh thì tốt nhất nên tìm sinh viên đang tạm trú tại Thành Phố Vinh nhưng đang học tại ĐH Bách Khoa, ĐH Ngoại Thương, ĐH Khoa học Xã hội Nhân Văn, ĐH Khoa học tự nhiên và ĐH sư phạm.

- Trung tâm gia sư Thành Phố Vinh xin nhấn mạnh rằng chỉ có những Sinh viên của nhóm trường Đại học trên mới đảm bảo được kiến thức và phương pháp dạy học tốt nhất, cũng như kinh nghiệm giảng dạy.

- Trong đó, kiến thức tốt, kiến thức vững, kinh nghiệm dạy kèm là yếu tố quan trọng hàng đầu để gia sư Thành Phố Vinh giúp học sinh tiến bộ nhanh chóng và đạt mục tiêu cao nhất.

3. Trung tâm gia sư Thành Phố Vinh còn có Giáo viên là phương án hiệu quả cao hơn

- Nếu sinh viên ở xa quý phụ huynh thì tìm giáo viên dạy kèm tại nhà Thành Phố Vinh vì họ đang sống và dạy ở các trường gần nhà mình là tiện nhất, nhanh nhất, hiệu quả cao nhất.

- Gia sư tại nhà Thành Phố Vinh thường là các thầy cô giáo đang dạy trong các trường Tiểu học, THCS, THPT. 

4. Nhưng cũng phải cảnh giác lừa đảo khi tìm gia sư tại Thành Phố Vinh

- Cần nêu cao cảnh giác với sinh viên giả làm giáo viên

- Cảnh giác giáo viên không có bằng cấp, thẻ ngành

5. Gia sư Tài Đức là đơn vị uy tín hàng đầu tại Thành Phố Vinh

- Gia sư Tài Đức chúng tôi được nhiều phụ huynh tìm gia sư đánh giá là uy tín bởi khi tiến hành bố trí gia sư cho phụ huynh chúng tôi luôn làm việc với 1 kim chỉ nam “thật thà, chất phát, trung thực, đạo đức nghề nghiệp, có lương tâm”.

- Gia sư Tài Đức cam kết uy tín trong việc nhận dạy kèm Toán Lý Hóa Sinh Văn Anh

+ Chuyên luyện thi vào lớp 10 và Đại học

+ Chuyên dạy kèm môn Toán, tiếng Việt, tiếng Anh và luyện chữ

+ Nhận dạy luyện thi IELTS và các chứng chỉ tiếng Anh Starter, Mover, Flyer, Ket và Pet.

6. Quá trình bố trí gia sư uy tín Thành Phố Vinh của Tài Đức

Trước khi đến tận nhà của quý phụ huynh, mỗi một gia sư của chúng tôi sẽ gọi trước cho quý vị.

Bước 1: sắp xếp, chọn gia sư chất lượng nhất về chuyên môn, có lịch rảnh và phù hợp với lịch của học sinh, tuyển chọn gia sư kinh nghiệm đã dạy các lớp, và gần với nhà của phụ huynh

Bước 2: tiến hành kiểm tra lại trình độ và phương pháp dạy của gia sư để chắc chắn rằng một lần nữa gia sư này không quên kiến thức

Bước 3: gia sư dạy đạt trong buổi dạy thử tại trung tâm sẽ nhận giấy giới thiệu dạy kèm tại nhà Thành Phố Vinh do thầy Phương quản lý ký duyệt

Bước 4: chúng tôi đã bàn giao xong công việc, khi đó sinh viên và giáo viên dạy kèm tại Thành Phố Vinh sẽ gọi điện cho phụ huynh

Bước 5: hẹn lịch gặp gỡ phụ huynh tại địa chỉ nhà của phụ huynh

Bước 6: trao đổi và dạy buổi đầu

Bước 7: dạy chính thức và kiểm tra trình độ cũng như khả năng tiếp thu của học sinh trong mỗi nội dung bài học

Chúng tôi luôn tuyển gia sư dạy kèm tại nhà Thành Phố Vinh với bằng cấp chuyên ngành Sư phạm rõ ràng, kinh nghiệm lâu năm, làm việc với tinh thần tích cực và nghiêm túc nhằm mục đích mang đến dịch vụ chất lượng nhất cho phụ huynh.

Liên hệ : 0975 712 959 (Thầy Tài)


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.