Đại Học Công Nghiệp Vinh

Trường Đại học Công nghiệp Vinh là địa chỉ đào tạo đáng tin cậy, là nơi cung ứng nguồn lao động đa ngành, có trình độ chuyên môn cao cho các tỉnh miền Trung nói riêng và cả nước nói chung. Trường với tầm nhìn trở thành một trường đại học đào tạo đa ngành, đa bậc, hoạt động theo định hướng ứng dụng, có uy tín và chất lượng, từng bước đạt chuẩn quốc gia và khu vực, đóng góp nguồn nhân lực phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.  


Đại Học Công Nghiệp Vinh

Cùng với đó là sứ mệnh trở thành cơ sở giáo dục đại học cung cấp cho xã hội các sản phẩm đào tạo, nghiên cứu khoa học, tư vấn, ứng dụng và chuyển giao công nghệ có chất lượng cao phục vụ vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập thế giới. Ngôi trường là tâm huyết của rất nhiều doanh nhân xứ Nghệ xa quê và các doanh nghiệp có tấm lòng với xứ Nghệ với mục tiêu xây dựng nơi đây thành một địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng, hướng đến mục tiêu phát triển Trường Đại học Công nghiệp Vinh thành một trường đại học “Hợp tác - Thực tiễn - Chuẩn mực - Nhân văn”... 

Trong những năm qua, Trường Đại học Công nghiệp Vinh (IUV) luôn đề cao phương châm hoạt động thiết thực, thiết kế các chương trình đào tạo theo hướng “Gắn nhà trường với doanh nghiệp”. Hiện nhà trường đang liên kết, phối hợp với nhiều công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo nhiều điều kiện, cơ hội để sinh viên trải nghiệm thực tế, làm việc và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp. 

Trong công tác tuyển sinh nhà trường có nhiều chính sách hỗ trợ sinh viên như trao học bổng cho sinh viên có đầu vào cao, sinh viên đạt học sinh giỏi và miễn, giảm học phí với sinh viên là con em gia đình chính sách. Quá trình tuyển sinh nhà trường cũng cam kết sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được giới thiệu và ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng của các doanh nghiệp là đối tác của nhà trường, được giữ lại làm cán bộ, giảng viên nếu đạt yêu cầu theo quy định của nhà trường. 

Trong quá trình học tập tại Trường Đại học Công nghiệp Vinh, sinh viên của nhà trường cũng được tham gia nhiều hoạt động thiết thực như thực tập trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp và được các doanh nghiệp trả lương mức lương khoảng 5 triệu đồng/tháng; tham gia các chương trình khởi nghiệp. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 26 - Nguyễn Thái Học, Tp.Vinh, Nghệ An

Điện thoại: (84-0238)3 535 232; Fax: (84-0238)3 534.933

Email: congnghiepvinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dhcnvinh.2013/


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.