Mách mẹ cách tìm gia sư cho con tại vinh

 Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong công tác gia sư dạy kèm, Gia Sư Đại Học Vinh tự hào là trung tâm Uy tín - Chất lượng hàng đầu tại TP Vinh, chuyên cung ứng gia sư dạy kèm tại nhà tại vinh nghệ an, được rất nhiều quý phụ huynh tin tưởng trong thời gian qua.

Khi nào cần tìm gia sư cho con?

Khi trẻ gặp khó khăn trong việc học trên lớp hay làm bài tập về nhà, khi bắt đầu làm quen với môi trường học mới, khi bước vào các kỳ thi vượt cấp, trẻ bị mất gốc hay muốn bồi dưỡng thêm kiến thức hay trẻ chưa tự giác và tạo được thói quen cho mình…, lúc này cần tìm một gia sư dạy kèm tại nhà cho trẻ.

Tìm gia sư thế nào để phù hợp với con mình?

Tìm gia sư phù hợp tức là gia sư không chỉ giỏi kiến thức, kỹ năng sư phạm mà còn phải kết nối với trẻ một cách hoàn hảo nhất. Các gia sư dạy kèm thường là giáo viên hoặc sinh viên có kết quả thi đại học, kết quả học tập tốt. Khi tìm gia sư, Phụ huynh cần kiểm tra qua một số thông tin cá nhân, trường học, kết quả học tập, để đảm bảo rằng con bạn đang được dạy học bởi một gia sư đảm bảo kiến thức. Kế đến, những buổi học đầu bạn nên hỏi xem ý kiến của con bạn như thế nào về gia sư dạy kèm đó, xem con có hứng thú, nghiêm túc học không. Đồng thời cũng lắng nghe phản hồi từ phía gia sư để khớp thông tin từ 2 phía.

Không nên giao phó con cho gia sư

Trong một vài buổi đầu, trẻ thường ngoan ngoãn và hào hứng học cùng với gia sư.

Tuy nhiên, Phụ huynh cũng cần dành thời gian để cùng lên kế hoạch với gia sư, lộ trình học rõ ràng. Đồng thời theo sát để đảm bảo con tiến bộ từng ngày.

Phụ huynh vẫn phải luôn gần gũi và động viên con và gia sư để học việc dạy và học ngày càng tốt hơn.

Tìm gia sư vinh ở đâu

Phụ huynh cần liên Trung tâm Gia sư uy tín như trung tâm gia sư Vinh - chất lượng và trách nhiệm đặt lên hàng đầu để đảm bảo hiệu quả và tiến bộ cho học sinh.

Tại trung tâm sẽ có quy trình kiểm tra chất lượng đầu vào gia sư, tuyển chọn kỹ lưỡng


Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.