Gia sư luyện chữ tại vinh nghệ an

Gia Sư Thành Phố Vinh - Người xưa có câu “Nét chữ, nết người”. Các bé bước vào lớp 1 sẽ được học cách cầm bút, cách viết từng con chữ sao cho tròn trịa, đẹp đẽ nhất. Chữ đẹp thể hiện tâm hồn đẹp, tính kiên trì, cẩn thận, đồng thời còn là tính kỷ luật và phương pháp. Bên cạnh đó, chữ viết đẹp còn thể hiện là bé ngồi đúng tư thế, giúp bé tránh các vấn đề như vẹo xương sống, cận thị,…

Gia sư luyện chữ tại vinh nghệ an
 
Tại sao con bạn cần Gia sư  luyện chữ đẹp?
Các bé học cả ngày ở trên trường, các bậc phụ huynh đi làm cả ngày về mệt mỏi, nhìn thấy chữ viết của bé không đẹp, tâm lý cũng khác. Nhưng luyện chữ đẹp cần phải có phương pháp. Muốn viết đúng nghĩa “đẹp” thì phải chuẩn xác từ từng đường nét, từng đường đậm nhạt, phải có tư thế cầm bút đúng, dáng ngồi chuẩn,… 
Gia sư luyện chữ thành phố vinh còn giúp cho bé không suy nghĩ theo hướng bản thân bị ép luyện chữ mà xem đó là niềm vui, nhìn vào từng nét chữ đẹp cảm thấy sung sướng, đồng thời, có một phương pháp luyện chữ một cách khoa học và bài bản nhất, bắt đầu từ cách cầm bút, những nét viết cơ bản, chỉnh sửa tư thế ngồi của bé, khích lệ bé để có nét chữ đẹp nhất.

Gia sư luyện chữ tại vinh nghệ an
 
- Các bé lớp lá chuẩn bị lên lớp 1, các bé thuộc khối tiểu học như lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5 mà viết chữ xấu, trình bày cẩu thả => dẫn đến đạt điểm thấp trong các bài thi, kỳ thi, muốn cải thiện chữ viết, cách trình bày để không bị trừ điểm và đạt điểm cao.
- Các bé muốn đi thi vở sạch chữ đẹp.
- Các Bé được hướng dẫn cầm bút đúng, viết chuẩn.
- Sửa tay cầm bút.
- Uốn nắn tư thế ngồi viết nhằm tránh mắc phải các bệnh học đường.
- Các kỹ năng để các bé có thể viết đúng, viết đẹp, viết nhanh.
- Được chỉnh lỗi chính tả và hướng dẫn cách viết sao cho đẹp, trình bày bài hợp lý.
- Hướng dẫn luyện viết các mẫu chữ đứng, chứ nghiêng, chữ hoa, chữ số, chữ sáng tạo.

Khi Nào Cần Cho Học Sinh Cấp 1 Rèn Chữ
Luyện viết chữ đẹp được rất nhiều phụ huynh quan tâm, nhất là trong giai đoạn mà các bé đang là học sinh cấp 1 ( gia su lop 1, gia sư lớp 2, gia sư lớp 3, gia sư lớp 4, gia sư lớp 5). Lớp 1 thì các bé cần tập trước các nét cơ bản hay học trước để quen với mặt chữ để học lớp 1 không bị thua kém bạn bè.
 
Lớp 2, lớp 3 đôi khi cũng có một số học sinh chữ viết còn xấu, nguệch ngoạc, sai chính tả, trình bày không đẹp dẫn đến điểm kém cần được hướng dẫn để cải thiện được nét chữ cũng như các lỗi khác.

Riêng với học sinh lớp 4 và lớp 5, những trường hợp này nếu còn mắc phải những lỗi về chính tả, trình bày cẩu thả, thường xuyên đạt điểm kém trong học tập thì nhất định phải khắc phục ngay, tránh tình trạng kéo dài vì sẽ ảnh hưởng rất lớn nếu bắt đầu sang học cấp 2, khi mà các bé phải viết chữ nhanh và đẹp để theo kịp bài giảng.

Bất kể là học sinh lớp lá, lớp 1, lớp 2, hay học sinh lớp 3, 4, 5 đều có thể mắc phải những lỗi trên nếu không được rèn giũa, không được hướng dẫn đúng phương pháp.

Tuy nhiên có lẽ giai đoạn các bé lớp lá chuẩn bị bước vào lớp 1 là giai đoạn rất quan trọng, phải quan tâm lo lắng đủ điều. Đối với các bé học sinh lớp 1, không còn như lúc học ở mầm non, khi mà đối mặt với những kiến thức mới, cách học mới mà phải rời xa vòng tay của cha mẹ quả là một điều khó khăn, học chữ là môn học đầu tiên các bé sẽ được dạy khi đến trường, và sự vụng về, lóng ngóng thể hiện qua từng nét chữ.Và nếu trong độ tuổi này các bé không được hướng dẫn những quy tắc, những kỹ năng và các phương pháp luyện viết chữ đẹp lớp 1 đúng chuẩn thì chữ viết tay sẽ xấu và gây ra khó khăn cho việc học sau này.

Quy trình tuyển Gia sư luyện chữ:
Bước 1: Nộp hồ sơ
Sinh viên có nhu cầu trở thành gia sư phải nộp đơn về địa chỉ email bộ phận tuyển dụng của công ty. Các hồ sơ đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng sẽ nhận được lịch phỏng vấn.
Bước 2: Phỏng vấn
Ứng viên vượt qua vòng đơn sẽ nhận được lịch phỏng vấn trực tiếp với nhân viên bộ phận tuyển dụng. Ở bước này, các nhân tố về đạo đức, tác phong làm việc là những yếu tố cần có để gia sư được chọn. Đồng thời, Gia sư luyện chữ sẽ trải qua bài kiểm tra về chữ viết để khẳng định chữ viết của mình.
Bước 3: Đào tạo
Để có thể sẵn sàng nhận lớp, gia sư sẽ phải tham gia khóa đào tạo của công ty. Ngoài việc được phổ biến những nguyên tắc làm việc, gia sư còn được trang bị thêm những kỹ năng, phương pháp xây dựng bài giảng, giải quyết vấn đề, phương pháp giảng dạy, hiểu tâm lý học sinh. Với qui trình bài bản như trên, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về năng lực cũng như khả năng sư phạm của các Gia sư luyện chữ.

Gia sư phải chuẩn bị bài kĩ càng trước khi đến gặp các bé
Gia sư mặc đồng phục, có thẻ đeo, thể hiện thái độ, tác phong chuyên nghiệp
Sau mỗi buổi dạy, Gia sư sẽ báo cáo lại kết quả với đội ngũ Chuyên môn từ Gia Sư TP Vinh để chúng tôi cùng với quý phụ huynh theo dõi sự tiến bộ của bé
Quý phụ huynh sẽ không còn phải lo ngại vấn đề gia sư kém chất lượng, trung tâm không uy tín. 
Liên hệ : 0975 712 959 (Thầy Tài)

Liên hệ : 0937.16.25.29 hoặc để lại thông tin bên dưới để tìm được gia sư tốt nhất.